CafeLand - Cựu Thủ tướng Anh,Tony Blair lên tiếng phản đối khi có tin đồn ông có quan hệ tình ái với bà Wendi Deng, vợ ba của ông trùm truyền thông Rupert Murdoch ngay sau khi nộp đơn xin ly hôn.

Cả Tony Blair và Wendi Deng đều tỏ ra tức giận và cho rằng hành động nói xấu này là vô căn cứ. Ông Tony Blair buộc phải lên tiếng phản đối khi tin đồn rằng ông là người thứ ba xen vào cuộc sống của vợ chồng tỷ phú Murdoch ngày càng lan rộng.

Trước những tin đồn này, các trợ lý của ông Tony Blair ra sức phủ nhận. Một người phát ngôn của ông Blair đã trả lời tờ Hollywood Reporter rằng: “Nếu bạn hỏi tôi rằng họ có có quan hệ tình cảm với nhau không, câu trả lời là không”, người phát ngôn này cho biết thêm, cựu Thủ tướng cũng sẽ không đưa ra bình luận gì về cuộc ly hôn này.

Tuy nhiên, nhân viên tại trang trại gia súc ở California của ông Murdoch tuyên bố rằng ông Blair và bà Wendi Deng đã 2 lần ở lại qua đêm vào tuần cuối cùng của tháng 10/2012 và tháng 4 năm nay.

Họ cũng ở lại qua đêm tại nhà của Murdoch ở Los Angeles và gặp nhau ở London, New York tờ Mail on Sunday cho biết.

Đế chế truyền thông Murdoch đã đóng một vai trò quan trọng trong 3 lần chiến thắng của Tony Blair vào những năm 1997-2007. Blair đã trở thành một người bạn của gia đình Murdoch và cha đỡ đầu cho con gái của cặp vợ chồng Wendi Deng và Murdoch vào năm 2010. Tuy nhiên, ngày 13/6 vừa qua, tỷ phú truyền thông Rupert Murdoch 82 tuổi đã gửi đơn xin ly dị vợ, bà Wendi Deng (Đặng Văn Địch), người gốc Trung Quốc, kém ông 38 tuổi.

Gia Bảo (China)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Rupert Murdoch trao quyền kiểm soát Century Fox cho các con trai

    Rupert Murdoch trao quyền kiểm soát Century Fox cho các con trai

    22/06/2015 11:00 AM

    Trong một thông báo ngày 16/6, Tập đoàn 21st Century Fox cho biết, Rupert Murdoch sẽ đưa các con trai của ông là James và Lachlan lên nắm giữ vị trí lãnh đạo tại đế chế giải trí hàng đầu của mình vào cuối tháng này. Thông báo trên bắt đầu có hiệu lực kể từ ngày 1/7 tới.

  • Khi các ông chủ doanh nghiệp tính sai nước cờ

    Khi các ông chủ doanh nghiệp tính sai nước cờ

    19/08/2014 4:33 PM

    Trong cuộc chiến tranh Boer năm 1899 tại Nam Phi, mặc dù quân đội Anh liên tục thất bại, nhưng Nữ hoàng Anh Victoria vẫn không hề nao núng. Bà nói một câu rằng: “Chúng ta không quan tâm đến những khả năng thất bại, vì chúng không hề tồn tại”. Thế nhưng, đối với những ông chủ doanh nghiệp đã xây dựng lên các đế chế khổng lồ như ông trùm truyền thông Rupert Murdoch, thất bại là chuyện thường tình.

  • Cựu Thủ tướng Anh phủ nhận ngoại tình với vợ của Rupert Murdoch

    Cựu Thủ tướng Anh phủ nhận ngoại tình với vợ của Rupert Murdoch

    26/11/2013 10:48 AM

    CafeLand - Cựu Thủ tướng Anh,Tony Blair lên tiếng phản đối khi có tin đồn ông có quan hệ tình ái với bà Wendi Deng, vợ ba của ông trùm truyền thông Rupert Murdoch ngay sau khi nộp đơn xin ly hôn.

  • Khi tỉ phú ly hôn

    Khi tỉ phú ly hôn

    12/08/2013 8:57 AM

    Tin ông trùm dầu lửa của Mỹ Harold Hamm có thể phải trả 5 tỉ usd cho vợ để được tự do đã trở thành tâm điểm của dư luận trong suốt thời gian qua.

  • Ai nói ký đơn ly dị là xong!

    Ai nói ký đơn ly dị là xong!

    26/06/2013 3:38 PM

    Cuối cùng, cuộc hôn nhân giữa đôi đũa lệch Rupert Murdoch và Wendi Deng (nhỏ hơn Murdoch 38 tuổi) đã kết thúc bằng một lá đơn xin ly dị được ông chủ của Tập đoàn News Corp nộp lên tòa án New York hồi giữa tháng 6.2013.

  • Tỷ phú thế giới mất 16 tỷ USD trong tuần

    Tỷ phú thế giới mất 16 tỷ USD trong tuần

    16/06/2013 1:46 PM

    200 người giàu nhất thế giới đã mất 16 tỷ USD tuần này khi Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) giảm dự báo tăng trưởng của Mỹ năm 2014.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.