Kevin Meuret là một ông bố độc thân đang nuôi 6 đứa con đồng thời là một doanh nhân có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế.

Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, 5 năm trước, ông đã phải đóng cửa công ty do chịu tác động của chính sách Obamacare. Điều đó khiến cho cuộc sống của ông gặp khá nhiều khó khăn và buộc ông phải tìm phương kế mới.

Từ vấn đề của bản thân - vấn đề mà một người đàn ông đang ở độ tuổi 50 phải đối mặt - cần tăng lượng testosterone (nội tiết tố nam) trong cơ thể. Ông cũng bắt đầu phỏng vấn nhiều khách hàng và nhận ra rằng nhiều người đàn ông trung niên cũng gặp không ít "trục trặc" khi lượng hoóc-môn testosterone trong cơ thể giảm xuống.

Cơ hội đã đến và ông bắt đầu thành lập Mantality - một công ty chuyên giúp các quý ông tăng mức testosterone.

Trong 3 năm qua, Meuret đã nhanh chóng đưa Mantality thành một doanh nghiệp phát triển mạnh.

Đây là cách ông ấy làm điều đó:

Ông đảm bảo rằng chất lượng của các bác sĩ mà công ty ông cung cấp là hàng đầu.

Ông cũng cung cấp các dịch vụ thuận tiện nhất có thể.

Là bố đơn thân của 6 đứa con, Meuret không có nhiều thời gian rảnh. Cũng như nhiều khách hàng của ông, ông không thể dành ra một giờ để đến gặp bác sĩ và kiểm tra sức khỏe.

Ông nhận ra rằng, một trong những lý do đơn giản mà đàn ông không nhận được những chăm sóc sức khỏe cần thiết là vì các dịch vụ không được thuận tiện và dễ dàng. Kết quả là họ sẽ trì hoãn việc kiểm tra sức khỏe và điều đó kéo theo cuộc sống của họ trở nên tồi tệ hơn.

Vì những lẽ đó, Meuret quyết định làm cho mọi thứ dễ dàng hơn. Ông loại bỏ hết những cuộc gặp cũng như các thủ tục rườm ra và tạo ra một sản phẩm ứng dụng công nghệ hoàn toàn để nam giới có thể thực hiện các buổi trò chuyện với các bác sĩ qua Skype cũng như nhận được những tư vấn chăm sóc y tế thông qua điện thoại di động của họ. Cuối cùng, họ có thể nhận được các tư vấn chính thức qua email.

Thật nhanh chóng và dễ dàng.

Cách làm của Meuret đã đánh trúng tâm lý của những khách hàng nam giới trong thời đại cách mạng công nghệ do đó, dịch vụ của ông còn nhiều tiềm năng để phát triển.

Câu chuyện kinh doanh của Kevin Meuret cũng rất đáng cho các doanh nhân học hỏi, bởi lẽ, rõ ràng, muốn thành công thì các doanh nghiệp phải hiểu khách hàng của mình. Bản thân Meuret cũng là khách hàng của chính mình. Ông biết chính xác những gì bản thân và khách hàng muốn để tìm ra sản phẩm hay dịch vụ phù hợp. Ông cũng biết cách làm ra một sản phẩm có chất lượng cao và làm cho khiến nó nhanh chóng và dễ dàng nhất có thể.

Kiều Châu (Bizlive)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.