Sáng 24/9, Big C chính thức giới thiệu ông Laurent Zécri, thay ông Pascal Billaud làm Tổng giám đốc của Big C tại Việt Nam.

Ông Laurent Zécri, tân Tổng giám đốc của Big C tại Việt Nam.

Về định hướng tiếp cho Big C trong giai đoạn kinh tế khủng hoảng đang diễn ra, tân Tổng giám đốc Laurent Zécri nói rằng, Big C sẽ lấy khách hàng làm điểm nhấn, "chúng tôi sẽ cố gắng làm sao cho các bà nội trợ khi đến đây cảm thấy thoải mái và an tâm nhất".

Thời gian tới Big C tập trung về vấn đề giá, kiểm soát chất lượng và mở rộng kênh mua sắm cho người tiêu dùng. Trong đó, Big C ưu tiên cho việc mở rộng các đại siêu thị trong cả nước. Vào ngày 30/9 tới, Big C sẽ khai trương thêm 1 đại siêu thị Big C tại Bình Dương.
Ông Laurent Zécri cho biết thêm, Big C đang triển khai nhiều chương trình hỗ trợ những nhà sản xuất đẩy mạnh lưu thông hàng Việt, kiểm soát chặt chẽ chất lượng các mặt hàng. Làm sao cho người tiêu dùng an tâm và không phải băn khoăn về vấn đề chất lượng rau quả nhập khẩu, cũng như các mặt hàng Trung Quốc đang ngày càng tràn vào Việt Nam.
Bên cạnh đó, Big C cũng tập trung vào việc phát triển các nhãn hàng riêng do đại đa số nhà sản xuất Việt Nam có uy tín trên thị trường cung cấp.

“Giá cực sốc – Tiết kiệm cực nhiều”

Thời gian tới từ 24/9 đến 7/10/2012, Big C đưa ra chương trình khuyến mãi “Giá cực sốc – Tiết kiệm cực nhiều” chuyên về các sản phẩm nhu thiết yếu trong gia đình

Theo đó, khoảng 500 mặt hàng nhu thiết yếu hàng ngày như dầu ăn, mì gói, sữa, bánh kẹo, thực phẩm chế biến, bột giặt, nước rửa chén, đồ gia dụng, bếp gas, nồi cơm điện, tivi,… có mức giảm giá đặc biệt từ 5 đến 50% kèm nhiều quà tặng thiết thực
Đồng thời, dịp này Big C tiếp tục đưa ra sự kiện "Ngày hội tôn vinh vẻ đẹp Việt lần thứ 8" từ 24/9 đến 14/10/2012. Thông qua ngày hội giúp phái đẹp trang bị cho mình những kiến thức làm đẹp hữu ích đồng thời sở hữu những sản phẩm làm đẹp với mức giá giảm từ 5 - 40% cho 2.000 mặt hàng mỹ phẩm, phụ kiện, thời trang...
Theo Hoài Lương (Kiến thức)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.