










-
Tổng giám đốc Ecopark: 'Xây dựng chiến lược giống như lựa chọn khi kết hôn'
17/08/2019 10:33 AMMột chiến lược hay phải mang hồn của doanh nghiệp để tất cả nhân viên đều được truyền cảm hứng và có niềm tin vào tương lai.
-
4 chiến lược quản trị nhân sự cho từng giai đoạn phát triển của doanh nghiệp
15/10/2018 8:08 AMNhững chiến lược quản trị nhân sự sau đây giúp doanh nghiệp chọn đúng nhân viên phù hợp với từng giai đoạn phát triển.
-
Khác biệt thương hiệu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
07/03/2017 3:16 PMHuyền thoại viết quảng cáo David Ogilvy từng có một đúc kết để đời: “Trung bình một người tiêu dùng xem 20.000 quảng cáo mỗi năm, thật tội nghiệp. Phần lớn quảng cáo đó đi qua trí nhớ của họ như nước đổ lá khoai. Hãy tung một điểm khác biệt đặc sắc vào quảng cáo của bạn, một tiếng vang có khả năng gắn kết vào tâm trí người tiêu dùng. Tiếng vang này sẽ là một thiết bị dễ nhớ hoặc một biểu tượng có liên quan - như chiếc vương miện trong quảng cáo của chúng tôi đã thực hiện cho Imperial Magazine”.
-
5 cách thu hút khách hàng dễ như trở bàn tay
19/10/2016 3:27 PMCó được những khách hàng trung thành và thân thiết là điều không dễ dàng trong thời buổi cạnh tranh khá gay gắt và khốc liệt như hiện nay. Và người chủ doanh nghiệp phải có tầm nhìn rộng và khả năng giao tiếp nhanh nhạy để có thể lôi kéo được thật nhiều khách hàng về với mình.
-
Câu chuyện anh chàng "quên kéo khoá quần": Bài học quản trị doanh nhân nào cũng cần học thuộc
18/10/2016 2:32 PMTrong chuỗi bài viết với chủ để "Thư gửi Mr. Manager", ông Lâm Bình Bảo, Tổng giám đốc công ty Prominent Dosiertechnik Việt Nam (ngành xử lý môi trường) đã có những bài viết về chiến lược quản trị.