Danh sách 10 công ty chi nhiều tiền nhất cho quảng cáo tại thị trường Mỹ trong năm 2014...

Trang Business Insider trích một báo cáo thường niên của Ad Age cho biết, 200 doanh nghiệp chi quảng cáo mạnh nhất ở Mỹ trong năm 2014 đã rót tổng cộng 137,8 tỷ USD cho hoạt động này. Trong đó, có 38 doanh nghiệp chi hơn 1 tỷ USD cho quảng cáo trong năm ngoái.

10. Walt Disney

Chi quảng cáo năm 2014: 2,1 tỷ USD
Tăng/giảm so với năm 2013: +7,4%

9. L’Oreal

Chi quảng cáo năm 2014: 2,2 tỷ USD
Tăng/giảm so với năm 2013: -2%

8. Fiat Chrysler

Chi quảng cáo năm 2014: 2,2 tỷ USD
Tăng/giảm so với năm 2013: +14%

7. American Express

Chi quảng cáo năm 2014: 2,4 tỷ USD
Tăng/giảm so với năm 2013: +7,9%

6. Ford

Chi quảng cáo năm 2014: 2,5 tỷ USD
Tăng/giảm so với năm 2013: -3,6%

5. Verizone

Chi quảng cáo năm 2014: 2,5 tỷ USD
Tăng/giảm so với năm 2013: +3,6%
4. Comcast

Chi quảng cáo năm 2014: 3 tỷ USD
Tăng/giảm so với năm 2013: -1,7%

3. General Motors

Chi quảng cáo năm 2014: 3,1 tỷ USD
Tăng/giảm so với năm 2013: -0,7%

2. AT&T

Chi quảng cáo năm 2014: 3,3 tỷ USD
Tăng/giảm so với năm 2013: +0,1%

1. Procter & Gamble

Chi quảng cáo năm 2014: 4,6 tỷ USD
Tăng/giảm so với năm 2013: -4,2%

Diệp Vũ (VnEconomy)
  • Facebook
  • Chia sẻ
Xem Thêm >>
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeland.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Ý kiến của bạn

Thông tin bạn đọc
Tham gia cộng đồng môi giới Việt Nam
CafeLand.vn là chuyên trang ĐT bất động sản hàng đầu Việt Nam. Cập nhật thực trạng thị trường bất động sản hiện nay, cung cấp cho các độc giả những thông tin chính xác và những góc nhìn phân tích nhận định về thị trường bất động sản từ các chuyên gia trong ngành. Ngoài ra, CafeLand còn cung cấp cho độc giả tất cả các thông tin về sự kiện, dự án, các xu hướng phong thủy, nhà ở để các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về thông tin mua bán nhà đất tại Việt Nam.