Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nhà và Thương Mại Hưng Ngân

  • Số 130 Tôn Đức Thắng, Quốc Tử Giám, Đống Đa, TP. Hà Nội
    ĐT: 024 3732 6698 – 373 270 46
    Fax: 024 3732 5829
    E-mail: [email protected]
    Website: hungngan.com.vn

  • Khu đô thị Kim Đô Policity Bắc Ninh

    Khu đô thị Kim Đô Policity Bắc Ninh

    23/11/2021 3:08 PM

    Khu đô thị Kim Đô Polocity Bắc Ninh (tên gọi khác là Khu đô thị và dịch vụ phía Tây thị trấn Chờ) tọa lạc tại xã Yên Phụ, thị trấn Chờ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.

  • Khu căn hộ Hưng Ngân Garden

    Khu căn hộ Hưng Ngân Garden

    15/03/2021 3:16 PM

    Tọa lạc ngay Công viên phần mềm thuộc phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, Hưng Ngân Garden thừa hưởng những tiện ích từ các công trình xung quanh như: Khu Công viên phần mềm Quang Trung, Bệnh viện Quận 12, Trường đại học FPT…

1. Lịch sử hình thành và phát triển:

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nhà và Thương Mại Hưng Ngân được thành lập vào ngày 9/11/2007.

Với định hướng phát triển toàn diện trong ngành kinh doanh bất động sản, tạo ra những sản phẩm đa dạng và khác biệt trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty.

Bằng việc xây dựng chính sách đãi ngộ thỏa đáng về vật chất, tinh thần cho cán bộ nhân viên để khuyến khích tạo ra những giá trị mới cho Công ty nói riêng và xã hội nói chung, tạo thành sự gắn kết giữa Công Ty và cán bộ nhân viên thành một thể thống nhất đưa Công Ty phát triển bền vững.

Với tiêu chí đạo đức kinh doanh của Công ty Hưng Ngân là: “Kinh Doanh Đúng Pháp Luật.”

2. Tầm nhìn và sứ mệnh Hưng Ngân

Định hướng phát triển toàn diện trong lĩnh vực xây dựng và đầu tư bất động sản với đạo đức kinh doanh đúng với luật pháp như đường lối mà Ban Lãnh Đạo đã đề ra.

Tạo ra cho thị trường những sản phẩm khác biệt.

Đãi ngộ thỏa đáng về vật chất lẫn tinh thần nhằm khuyến khích nhân viên tạo nên nhiều giá trị mới cho Công ty nói riêng và Xã hội nói chung.

Phát triển thành một Công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản với đội ngũ nhân viên tận tâm mang lại lợi ích tối đa cho công nhân viên, cổ đông, khách hàng và các đối tác.

3. Sơ đồ tổ chức

4. Dự án đầu tư xây dựng

- Dự án Hưng Ngân Garden Quận 12

- Dự án Bắc Ninh

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.