Tập đoàn bất động sản An Gia cho biết đang đẩy mạnh đầu tư tổ hợp tiện ích theo mô hình “sống - làm việc - giải trí” (live - work - play) trị giá hàng triệu USD tại dự án Westgate, quy mô hơn 2.000 căn hộ.

Tọa lạc ngay khu đất vàng trung tâm hành chính Bình Chánh, khu phức hợp Westgate được chủ đầu tư quy hoạch bài bản từ thiết kế không gian, ánh sáng đến loạt tiện ích - dịch vụ cao cấp phục vụ cư dân.

Sống

Thực tế, Covid-19 như một "chất xúc tác" khiến người mua nhà ý thức hơn về nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Khảo sát của Batdongsan về nhu cầu mua nhà cho thấy, 95% khách hàng tham gia khảo sát coi trọng môi trường sống xanh, trong lành và tiện ích đa dạng, khép kín.

Theo An Gia, quan niệm về một không gian sống chất lượng giờ đây không chỉ gói gọn ở các tiêu chí "nhất vị, nhị hướng" mà còn phải đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và gia tăng giá trị sống. Khách mua thường nhìn vào các tiện ích của dự án để đánh giá lợi ích của không gian sống.

An Gia trang bị phòng tập golf giả lập cho cư dân. Ảnh phối cảnh

Với khu phức hợp Westgate, An Gia đã chú trọng đầu tư hàng triệu USD để trang bị chuỗi tiện ích sức khỏe phục vụ cư dân. Nổi bật như sân tennis ngoài trời với hướng nhìn ra công viên cây xanh và trung tâm hành chính Bình Chánh hay phòng tập golf giả lập được thiết kế trên nền tảng kỹ thuật số và các thiết bị mô phỏng tái hiện sân cỏ thực. "Dù nắng hay mưa, cư dân vẫn có thể thoải mái chơi golf mà không cần phải lo lắng về những thay đổi của thời tiết hay các điều kiện di chuyển", đại diện An Gia nói.

Cũng tại nội khu dự án, chủ đầu tư tập trung hoàn thiện “bộ sưu tập” chăm sóc sức khỏe bao gồm khu vườn thiền, hồ bơi Olympics có chiều dài gần 50 m với 5 làn bơi, đường chạy bộ ngoại khu dài 800 m, sân thể thao đa năng, phòng gym, phòng sauna, dòng sông lười kết hợp bồn tắm sục jacuzzi... nhằm đáp ứng nhu cầu vận động, rèn luyện thể chất và gia tăng trải nghiệm sống cho cư dân. Đây là minh chứng cho tâm huyết của An Gia trong việc nỗ lực tăng cường các "chỉ số sức khỏe" tại khu phức hợp Westgate.

Làm việc

Ngoài hạng mục chăm sóc sức khỏe, đại diện An Gia cho biết sẽ đầu tư không gian cà phê kết hợp làm việc làm việc với diện tích khoảng 1,000 m2.

Không gian cà phê kết hợp làm việc được người trẻ ưa chuộng

Phát triển theo mô hình Cafe & Co-working Space, tiện ích này vừa đáp ứng tốt nhu cầu thư giãn, giải trí của mọi gia đình vừa mang đến một không gian làm việc sáng tạo, rộng rãi và đầy đủ tiện nghi như một văn phòng thực thụ. Tại đây, cư dân có thể dễ dàng lựa chọn làm việc độc lập trong không gian riêng hoặc thoải mái trò chuyện, trao đổi và chia sẻ ý tưởng với các đối tác. Đồng thời, giúp họ chủ động hơn về mặt thời gian, tránh khỏi những cảm giác bức bách, căng thẳng nơi công sở.

Đáng nói, thay vì dành gần 1,000 m2 sàn cho mục đích thương mại, chủ đầu tư đã tập trung xây dựng một không gian cà phê kết hợp làm việc rộng rãi, độc đáo, vừa gần gũi với thiên nhiên, vừa tạo ra những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe tinh thần của cư dân.

“Mặt khác, mô hình làm việc phá cách như Café & Co-working Space sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ, phù hợp với nhu cầu của giới văn phòng, freelancer và đội ngũ các chuyên gia, kỹ sư làm việc trong các khu công nghiệp lớn tại khu Tây… Có thể nói, đây là tiện ích tiên phong xuất hiện trong phân khúc căn hộ tại TP.HCM hiện nay”, đại diện An Gia cho biết.

Giải trí

Để hoàn thiện mảnh ghép mô hình tiện ích sống - làm việc - giải trí, An Gia còn đầu tư hơn 4.000 m2 để trang bị những khu vườn trên không ở độ cao trên 64 m. Tại đây, cư dân không chỉ có cơ hội trải nghiệm không gian xanh độc đáo hay quây quần bên bàn tiệc nướng mà còn thỏa sức thưởng ngoạn cảnh sắc phố thị về đêm.

Không gian xanh tại những khu vườn trên không

An Gia cho biết, để hoàn thiện ý tưởng vườn trên không, đội ngũ kiến trúc sư đã nghiên cứu tỉ mỉ và kỳ công lựa chọn, bố trí các loại cây xanh để vừa kiến tạo cảnh quan đẹp mắt, vừa khuyến khích môi trường sống gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, cư dân còn được tận hưởng loạt tiện ích hiện đại như phòng kaoraoke, phòng game. Con trẻ được thoải mái vận động, gia tăng trải nghiệm với vách leo núi và skateboard, khu vui chơi liên hoàn trong nhà - ngoài trời…

Toàn bộ tiện ích được chủ đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt, kết hợp với kinh nghiệm phát triển nhiều dự án căn hộ trước đó để vừa đáp ứng trọn vẹn nhu cầu “sống, làm việc, giải trí” vừa giúp cư dân tiết kiệm thời gian.

Ngoài ra, An Gia cũng mang đến giải pháp tài chính linh hoạt cho người mua. Cụ thể, người mua chỉ cần thanh toán tối đa 699 triệu đồng và ngưng đến khi nhận nhà vào quý 4/2023 mới thanh toán tiếp. Còn lại, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất, ân hạn nợ gốc cho đến khi nhận nhà, đồng thời, cam kết lợi nhuận lên đến 18%.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn chiết khấu thêm 1% cho cổ đông AGG và khách hàng tại một số khu vực như Bình Chánh, Bình Tân, Bình Thạnh, Tân Phú, Quận 10… cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Tọa lạc ngay trung tâm hành chính Bình Chánh, Westgate là dự án nổi bật tại khu Tây, không chỉ bởi mức giá và phương thức thanh toán mà còn đáp ứng các tiêu chí về vị trí, tiện ích. Đây cũng là một trong số ít các dự án hiện nay tại TP.HCM đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.