Từ tháng 4/2023, chủ đầu tư An Gia tiến hành bàn giao cho cư dân 2 khối căn hộ Danube và Seine tại khu phức hợp Westgate (Bình Chánh).

Toàn dự án gồm 4 khối căn hộ cao 20tầng, được xây dựng và phát triển trên quỹ đất 3,1ha. Hiện các hạng mục tiện ích tại dự án đã thi công hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu sống, làm việc, học tập, giải trí… của cộng đồng cư dân trẻ.

Khu phức hợp Westgate trang bị chuỗi tiện ích đa dạng, đồng bộ

Điển hình tại nội khu dự án, An Gia “mạnh tay” đầu tư công viên trung tâm rộng 1,9 ha gồm hồ bơi Olympics, sân thể thao đa năng, khu vực BBQ, dòng sông lười kết hợp bồn tắm sục Jacuzzi, hồ thác tràn, hồ thư giãn, đường chạy bộ nội khu dài 800 m… Nhờ đó, gia chủ sẽ được cân bằng giữa không gian sống và cảnh quan xanh, đảm bảo đưa yếu tố tự nhiên vào chốn an cư một cách hài hòa.

Trong khi đó, cộng đồng cư dân nhí được thỏa sức vận động, sáng tạo với không gian vui chơi trong nhà - ngoài trời, giúp phát triển cả thể chất lẫn tư duy.

Có mặt tại dự án, chị Thùy Dung (35 tuổi, cư dân) cho biết, không gian sống hiện đại, tiện nghi là lý do khiến vợ chồng chị quyết định lựa chọn khu phức hợp Westgate. “Điều khiến tôi thích ở dự án này là thiết kế cảnh quan rất đẹp mắt, gần gũi với thiên nhiên. Tại đây, chủ đầu tư cũng ưu tiên bố trí những khu tập yoga, vườn thiền, nơi cư dân có thể luyện tập, tái tạo năng lượng”, chị Dung chia sẻ.

Ngoài ra, nhiều tiện ích cao cấp như không gian cà phê kết hợp làm việc, sân tennis ngoài trời, phòng tập golf, phòng gym, sauna… cũng được chủ đầu tư trang bị cho cư dân nhằm gia tăng trải nghiệm sống.

Khu phức hợp Westgate được quản lý, vận hành bởi Tokyu Nhật Bản

Theo đại diện An Gia, toàn bộ hệ thống quản lý, vận hành và cung cấp dịch vụ được thực hiện bởi Công ty Tokyu PM Việt Nam - thành viên trực thuộc Tập đoàn Tokyu Nhật Bản. “Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong quản lý các khu phức hợp, thương mại, tòa nhà chính phủ, sân bay, sân vận động… tại nhiều quốc gia trên thế giới, Tokyu sẽ vận hành khu phức hợp Westgate một cách bài bản, chuyên nghiệp với hệ thống tiện ích - dịch vụ tốt trong phân khúc”, đại diện An Gia nói.

Không chỉ “sống sang”, cư dân Westgate còn được “ở rộng” với dòng căn hộ có diện tích lớn, từ 85-113 m2. Trong đó, các không gian sinh hoạt chung, phòng ngủ đều có mặt thoáng hướng ra ngoài, giúp tăng khả năng đón gió và điều hòa không khí. Cư dân có thể linh hoạt chuyển đổi mục đích sử dụng không gian chức năng hay thuận tiện làm mới không gian sống khi có thêm nhu cầu phòng ở.

Chưa kể, chủ đầu tư còn trang bị sẵn nội thất phòng ngủ, bàn làm việc, tủ quần áo, tủ giày… giúp cư dân, nhất là các gia đình trẻ, có thể tiết kiệm chi phí và sẵn sàng dọn vào ở ngay. Các thiết bị nội thất, gia dụng, phụ kiện bên trong căn hộ cũng được tuyển chọn từ các thương hiệu nổi tiếng như Häfele, Otis, Casta, Grohe…

Hiện An Gia đang ban hành chính sách mua nhà “3 không”: Không vay vốn ngân hàng, không áp lực thanh toán và không chờ đợi nhận nhà. Chính sách này giúp các gia đình trẻ dễ dàng tiếp cận dự án Westgate.

Không gian sống hiện đại, tiện nghi tại căn hộ Westgate

Theo đó, khách hàng chỉ thanh toán tối đa 30% để sở hữu căn hộ hoàn thiện. Đơn cử với căn 3 phòng ngủ, diện tích 85 m2, giá bán khoảng 3,6 tỷ đồng, người mua cần thanh toán khoảng 1 tỷ đồng để nhận nhà. Khoản tiền còn lại, chủ đầu tư hỗ trợ thanh toán sau khi nhận nhà 18 tháng, cùng loạt ưu đãi tài chính hấp dẫn như chiết khấu 1-3% cho khách hàng thân thiết, miễn phí quản lý 2 năm và chính sách Welcome Home với chiết khấu từ 2-3%.

Theo giới phân tích, việc các gia đình trẻ có sẵn nguồn vốn tích lũy trên dưới 2 tỷ đồng là khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, để sở hữu một căn hộ đã bàn giao đòi hỏi người mua phải chuẩn bị khoản tiền lớn hơn và thanh toán gần như toàn bộ để nhận nhà.

Do đó, chính sách thanh toán tối đa 30% được thiết kế phù hợp với các gia đình trẻ có nguồn vốn hạn chế và mong muốn nâng cấp nơi ở tốt hơn mà không cần vốn vay từ ngân hàng.

“Tiêu chí của chúng tôi hướng đến người mua ở thực nên ngay từ đầu chiến lược bán hàng đã xác định rất rõ: sản phẩm thực - giá trị thực chứ không dùng các hình thức chiêu thị để thu hút thị trường.

Đặc biệt, với đối tượng khách hàng trẻ, điều họ quan tâm nhất khi mua nhà là vấn đề tài chính. Nên việc chủ đầu tư ban hành chính sách hỗ trợ thanh toán sau 18 tháng nhận nhà thì rõ ràng người mua sẽ được lợi.

Về góc độ đầu tư, chính sách cũng mang lại nhiều lợi thế cho người mua nhờ khả năng xoay vòng vốn nhanh từ việc khai thác kinh doanh sớm hoặc cho thuê căn hộ hoàn chỉnh”, đại diện An Gia cho biết.

Để khởi động kỳ nghỉ hè dành cho các bé, Tập đoàn BĐS An Gia tổ chức sự kiện “Đấu trường súng nước” tại khu phức hợp Westgate:

Thời gian: 08:30 - 12:00| Ngày 13/05/2023

Địa điểm: Khu phức hợp Westgate, Thị trấn Tân Túc, Bình Chánh, TP.HCM

Độc giả truy cập www.westgate.vn hoặc liên hệ hotline 0916.770.880 để biết thêm chi tiết.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.