Hôm qua (15-4), UBND phường Thanh Xuân Bắc phối hợp với các đơn vị chức năng quận Thanh Xuân giải tỏa, tháo dỡ phần diện tích còn lại của các công trình trước đây là ki-ốt khi mở đường vành đai 3 đã bị cắt xén nham nhở gây mất mỹ quan đô thị trên địa bàn.


Các lực lượng chức năng quận Thanh Xuân đồng loạt xử lý nhà siêu mỏng, siêu méo

Theo bà Lê Mai Trang - Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy Thanh Xuân, với kết quả trên, quận Thanh Xuân đã thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Thành ủy, UBND thành phố Hà Nội về công tác xử lý các trường hợp đất không đủ điều kiện về mặt bằng để xây dựng (siêu mỏng, siêu méo) trên các tuyến đường thuộc địa bàn quận.

Đến thời điểm này, quận Thanh Xuân như vậy đã xử lý dứt điểm toàn bộ 39 trường hợp nhà, đất siêu mỏng, siêu méo thuộc thẩm quyền giải quyết của quận; Còn 31 trường hợp khác do vượt thẩm quyền giải quyết nên quận đang tích cực phối hợp với các sở, ngành liên quan thống nhất biện pháp xử lý, báo cáo xin ý kiến chỉ đạo của UBND thành phố về những vướng mắc trong quá trình thực hiện.

Quận ủy Thanh Xuân đã giao UBND quận tăng cường chỉ đạo UBND các phường Khương Trung, Phương Liệt, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân Bắc, Nhân Chính, Hạ Đình nghiêm túc thực hiện công tác trên. Quận ủy cũng trực tiếp nhắc nhở, xác định trách nhiệm của 6 chủ tịch UBND phường trong hội nghị giao ban với khối phường trước đó.
Cafeland.vn - Theo ANTĐ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.