Với mật độ cây xanh chưa tới 1 m2/người và tốc độ đô thị hóa đang diễn ra nhanh chóng, vài năm trở lại đây, thị trường bất động sản đang chứng kiến sự dịch chuyển của người mua về các quận ven Tp.HCM. Đặc biệt là những quận đang được đầu tư phát triển hạ tầng mạnh và có không gian sống chất lượng như quận 2, quận 7, Nhà Bè...

Sự dịch chuyển từ căn hộ trung tâm sang nhà phố xanh

Thống kê thị trường bất động sản 6 tháng đầu năm 2016 cho thấy, phân khúc nhà phố tầm trung chú trọng vào chất lượng không gian sống tại quận 2 và quận 9 đang hút mạnh người mua.

Điển hình như dự án Citibella của Kiến Á Group, với không gian sống xanh kiểu mới, an ninh 24/24, mức giá tốt nhưng không tách rời khỏi tiện nghi, tiện ích hiện đại đã tạo ra một hiện tượng trên thị trường nhà phố cuối năm 2015.

Chỉ 105 căn nhà phố nằm trong khu dân cư biệt lập, an ninh 24/7, Citibella trở thành lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trẻ hiện nay

Lý giải điều này, ông Hồ Hữu Xuyên, Phó TGĐ Tập đoàn Kiến Á, đơn vị phát triển Citibella cho biết ngoài lợi thế cách quận 1 khoảng 15 phút chạy xe, Citibella hút người mua bởi không gian sống rộng rãi với diện tích sử dụng lên đến 170 m2, kiến trúc xanh theo dạng mở độc đáo giúp ngôi nhà luôn thông thoáng, mát mẻ. Thêm vào đó, mảng xanh được bố trí khắp toàn khu cũng là một điểm cộng cho khu nhà phố này.

Thực tế ghi nhận, 5 năm trở lại đây, trong bối cảnh biến đổi khí hậu toàn cầu, mặt trái của quá trình đô thị hóa, kiến trúc xanh - xu hướng kiến trúc tất yếu nhằm đưa con người trở lại với thiên nhiên - đã được người mua đón nhận mạnh mẽ.

Nắm bắt xu hướng này, tại các khu đô thị mới thuộc các quận 2, quận 7… nhờ lợi thế quỹ đất sạch và rộng, nhiều chủ đầu tư và đơn vị phát triển đã đầu tư mảng xanh cho các dự án của họ, góp phần mang đến những lựa chọn tốt hơn về mặt không gian sống cho người mua.

Khắc phục nhược điểm thiếu không gian xanh của nhà phố trung tâm, ở Citibella, cây xanh được đưa vào thiết kế như một phần của ngôn ngữ kiến trúc. Các mảng xanh đan cài trên các bức tường kết hợp cây xanh dọc lối đi tạo nên một màu xanh xuyên suốt toàn khu, giúp mỗi ngôi nhà ở Citibella luôn thoáng mát. Bên cạnh đó, với kiến trúc nhà kính tối giản, hiện đại giúp mở rộng tầm nhìn tối đa từ bên trong, đồng thời khiến ngôi nhà tràn ngập ánh sáng tự nhiên… không ngạc nhiên khi Citibella với mức giá tầm 3 tỷ/căn, vẫn luôn được người mua ưu ái lựa chọn giữa rất nhiều dự án nhà phố trên địa bàn quận 2 hiện nay.

Sống chất lượng và tiện nghi đang trở thành xu hướng

Trong một hội thảo về quy hoạch đô thị tại Việt Nam, Michael Douglass, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Toàn cầu hóa, Đại học Tổng Hợp Hawaii (Mỹ) đã phát biểu: “Một không gian sống tốt không chỉ là nơi con người gần gũi với thiên nhiên, mà còn là nơi có thể giúp họ tương tác tốt với nhau và hưởng mọi điều kiện tốt nhất để phát triển toàn diện mọi mặt”.

Với vị trí tọa lạc tại tâm điểm KĐT Cát Lái, Citibella hội tụ đủ các điều kiện này. Không chỉ phát triển mạnh mẽ như một đô thị mới hiện đại, năng động với đầy đủ chức năng về kinh tế, tài chính, y tế, giáo dục, khoa học công nghệ… Song song đó là tốc độ hoàn thiện nhanh chóng của các khu dân cư như Ventura, Citihome, Citibella… để sẵn sàng trở thành một nơi đáng sống nhất thành phố.

Phong cách kiến trúc kính hiện đại giúp tăng khả năng lấy sáng cho ngôi nhà, mở rộng tối đa góc nhìn từ bên trong. Hotline: 0919 100 139; Website: www.citibella.vn

Citibella còn thu hút người mua bởi nằm trong khu phố biệt lập, an ninh 24/24. Đơn vị phát triển Kiến Á cũng là một tên tuổi bảo chứng cho chất lượng và tiến độ xây dựng, giúp người mua thêm tin tưởng vào dự án. Hiện, Citibella đã hoàn thành xong dãy nhà đầu tiên. Không chỉ thi công vượt tiến độ, từng công đoạn xây dựng cũng luôn được kiểm tra chặt chẽ, đảm bảo chất lượng cho từng ngôi nhà trong dự án.

Vào lúc 8:00 – 18:00 từ ngày 23 đến 25/9 tới, chủ đầu tư tổ chức chương trình Kiến Á Home Expo, tại phố thương mại nghệ thuật Galleria, 18A Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn. Chương trình sẽ giới thiệu và mở bán các sản phẩm căn hộ/nhà thấp tầng do Kiến Á phát triển. Đặc biệt, trong ngày 24/9 diễn ra chương trình giờ vàng Citisoho & Citibella, dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Khách hàng có thể đăng ký đặt chỗ kể từ ngày 5/9/2016.

  • Người trẻ tin chọn dòng sản phẩm Citi của Kiến Á Group

    Người trẻ tin chọn dòng sản phẩm Citi của Kiến Á Group

    Chính thức ra mắt vào năm 2014, sau 3 năm, dòng sản phẩm Citi của Kiến Á Group đã giới thiệu tới thị trường hơn 2.200 sản phẩm. Với mức giá trung bình chỉ từ 22-30 triệu/m2 cùng nhiều ưu điểm vượt trội, dòng sản phẩm Citi đã và đang trở thành thương hiệu được nhiều người trẻ tin tưởng lựa chọn.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Citisoho

    Khu căn hộ Citisoho

    Tọa lạc tại trung tâm KĐT Cát Lái 152 ha, từ Citisoho cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm Quận 1 chỉ 15 phút, 9 phút đến Phú Mỹ Hưng,… thông qua các tuyến giao thông đồng bộ như Đồng Văn Cống, Mai Chí Thọ, Xa lộ Hà Nội, Vành Đai Trong,…...

  • Lợi thế đầu tư từ căn hộ 990 triệu tại Quận 2

    Lợi thế đầu tư từ căn hộ 990 triệu tại Quận 2

    Các dự án nhà ở tại Quận 2 được giới đầu tư bất động sản đánh giá vẫn còn nhiều cơ hội tăng giá, bởi hiện nay, khu vực này được quy hoạch đồng bộ về mặt không gian sống lẫn hạ tầng giao thông đối nội lẫn đối ngoại....

  • Bất động sản Đông Sài Gòn: Ăn theo hạ tầng tại khu đô thị Cảng

    Bất động sản Đông Sài Gòn: Ăn theo hạ tầng tại khu đô thị Cảng

    Hàng loạt các công trình hạ tầng kết nối được triển khai xây dựng, cùng với đó là sự phát triển nhanh chóng của khu đô thị dịch vụ cảng đã tạo nên đòn bẩy quan trọng giúp thị trường bất động sản ở khu vực Cát Lái liên tục “sốt” trong suốt thời gian q...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.