NS BlueScope vừa sản xuất thành công sản phẩm tôn mạ màu dành riêng cho ứng dụng sandwich panel, sản phẩm có khả năng chống ăn mòn ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt.

Tấm panel cách nhiệt - xu hướng vật liệu mới

Ngày nay, các giải pháp thi công nhanh, sử dụng vật liệu không nung và năng lượng hiệu quả đang trở thành xu hướng trong thiết kế, xây dựng. Trong đó, tấm sandwich panel được xem là lựa chọn tối ưu, đáp ứng yêu cầu về độ bền và tính thẩm mỹ cho trần, vách ngăn và tấm bao che của công trình.

Tấm panel cách nhiệt là loại vật liệu được nhiều người tin dùng khi xây dựng nhà xưởng, phòng sạch, kho lạnh. Ngoài ra, sản phẩm này còn được sử dụng rộng rãi để làm vách ngăn, làm trần hoặc lợp mái cách nhiệt, cách âm chống nóng cho nhà xưởng.

Tấm sandwich panel đáp ứng yêu cầu về độ bền và tính thẩm mỹ cho trần, vách ngăn và tấm bao che của công trình

Nhờ được cấu tạo bởi lớp xốp PU ở giữa kết hợp chặt chẽ lớp tôn mạ màu, sandwich panel có khả năng cách nhiệt, chống nóng. Khi sử dụng có thể tiết kiệm đến 60% nguồn tiêu thụ điện.

Loại vật liệu này có nhiều ưu điểm như thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng, đảm bảo môi trường làm việc cho người lao động trong các nhà xưởng, khu công nghiệp chống lại thời tiết nắng nóng, oi bức.

Bên cạnh đó, khả năng cách âm, chống ồn vượt trội của tấm panel cách nhiệt giúp không gian bên trong căn phòng yên tĩnh, không bị tác động của tiếng ồn bên ngoài truyền vào.

Với trọng lượng nhẹ, tỷ trọng lõi PU từ 20-40kg/m³ tùy thuộc độ dày của sản phẩm nên khi sử dụng, vận chuyển và thi công rất dễ và không mất quá nhiều thời gian và công sức. Đồng thời, với ưu điểm khổ lớn, bền mặt không cần hoàn thiện sơn nên tấm panel xốp giúp rút ngắn thời gian hoàn thành công trình vừa đảm bảo tiến độ thi công vừa tiết kiệm chi phí.

Tấm panel cho các công trình đặc thù

Mới đây, Công ty NS BlueScope Việt Nam đã giới thiệu giải pháp công nghệ tôn mạ dành riêng cho sandwich panel.

Sản phẩm mới của NS BlueScope có tên là COLORBOND® for Panel, được sản xuất tích hợp những công nghệ mới nhất của ngành tôn mạ thế giới. Đây là sản phẩm đầu tiên trên thị trường đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của chủ đầu tư về độ bền, khả năng kháng khuẩn, tính thẩm mỹ, khả năng bám dính lớp cách nhiệt.

Dòng tôn mạ màu COLORBOND® for Panel giúp giải quyết các bài toán khó khi xây dựng các công trình ứng dụng sandwich panel cho nơi đặc thù như phòng lạnh, phòng sạch và vách kiến trúc.

Giải pháp tôn mạ Colorbond@for Panel dành riêng cho các khu vực chuyên biệt

Ứng dụng sandwich panel phòng lạnh

Dòng tôn COLORBOND® for Panel - Cool Room là dòng sản phẩm tôn mạ màu dành riêng cho ứng dụng sandwich panel phòng lạnh.

Sản phẩm có các ưu điểm như tăng cường khả năng chống ăn mòn bề mặt nhờ ứng dụng công nghệ mạ ma trận bốn lớp, có khả năng chống ăn mòn tại mép cắt trong khu vực được rửa trôi hoặc không rửa trôi.

Ngoài ra, đây cũng là sản phẩm đầu tiên ứng dụng cho phòng lạnh có chế độ bảo hành chống ăn mòn thủng lên đến 10 năm.

Ứng dụng sandwich panel phòng sạch

Thông thường, phòng sạch được hiểu là không gian mà các thông số như hàm lượng bụi, vi khuẩn, nhiệt độ, độ ẩm, áp suất… đều được kiểm soát và khống chế ở một mức độ nhất định nhằm đảm bảo quá trình nghiên cứu, chế tạo và sản xuất sản phẩm.

Sản phẩm Colorbond® for Panel - Clean Room có khả năng kháng khuẩn bề mặt lên đến 99,9%, được thiết kế dành riêng cho ứng dụng sandwich panel cho phòng sạch.

Dòng tôn mạ màu này được ứng dụng công nghệ mạ S.T.A.R.Vi, hoạt động theo chức năng vô hiệu hóa khả năng phát triển và sinh sôi của khuẩn, hiệu quả trên cả chủng khuẩn Gram (-) và (+). Hiệu quả kháng khuẩn của sản phẩm mới này cũng được kiểm tra tại trung tâm kiểm định SGS theo JIS Z2801:2010 của Nhật Bản.

Ứng dụng sandwich panel vách kiến trúc

Bên cạnh các sản phẩm ứng dụng cho phòng lạnh, phòng sạch, Colorbond® for Panel - Architectural Wall được NS BlueScope sản xuất dành riêng cho các công trình sandwich vanel vách kiến trúc có yêu cầu cao về độ bền và tính thẩm mỹ.

Loại sản phẩm với hệ sơn Polyester có độ bền cao, có khả năng chống phai màu, chống ố và duy trì độ bóng vượt trội ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt. Hiệu quả chống phai màu và bong tróc lên đến 10 năm.

Hiện nay, cả ba dòng sản phẩm tôn mạ màu dành cho ứng dụng sandwich panel của NS BlueScope đều được tích hợp lớp sơn mặt dưới Stick+Foam giúp tăng cường độ bám dính tối ưu lên bề mặt lớp cách nhiệt.

Đồng thời, bề mặt tôn mạ có độ bóng bề mặt thấp giúp giảm hiện tượng chói và khuyết điểm bề mặt, tạo bề mặt panel phẳng hơn so với các sản phẩm tôn mạ thông thường có độ bóng cao (45%-60%).

  • 6 loại tấm cách nhiệt chống nóng hiệu quả

    6 loại tấm cách nhiệt chống nóng hiệu quả

    CafeLand – Sử dụng tấm cách nhiệt chống nóng mái nhà là phương pháp làm mát được nhiều người lựa chọn trong thời tiết nóng gắt của mùa hè. Phương pháp này không chỉ giúp làm mát cho ngôi nhà của bạn còn giúp bạn tiết kiệm điện năng và là sản phẩm thân thiện với môi trường.

Hữu Việt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.