Miền Tây hiện nay đang phát triển nhanh trở thành các khu đô thị sầm uất, hiện đại và đông dân cư. Theo đó, tâm điểm của xu hướng kinh doanh shophouse đang dịch chuyển mạnh mẽ về miền Tây, song hành với nhịp điệu tăng trưởng kinh tế nổi bật tại khu vực này.

Sự trỗi dậy mạnh mẽ của nhà phố thương mại ở Đồng bằng sông Cửu Long

Nếu như ưu thế về quỹ đất, tốc độ tăng trưởng kinh tế và sự đầu tư hạ tầng kết nối của chính phủ, … là tiền đề để khu vực này đón sóng đầu tư thì sự dịch chuyển trong suy nghĩ của người dân bản địa về shophouse chính là yếu tố then chốt khiến xu hướng kinh doanh nhà phố thương mại đang được quan tâm giao dịch mạnh.

Chị L. Tư (24 tuổi, nhân viên văn phòng của một chi nhánh ngân hàng đặt tại Hậu Giang) cho biết: “Người trẻ miền Tây giờ đây quan tâm rất nhiều về không gian sinh hoạt hiện đại với nhiều tiện ích. Các bạn sinh viên hay giới văn phòng như tôi rất thích mua sắm, ăn uống, giải trí tại các khu đô thị phức hợp – nơi có các shophouse đa dạng nhiều dịch vụ, có thể đáp ứng nhu cầu “n trong 1” bất cứ lúc nào”.

Toạ lạc trong khu đô thị phức hợp với nhiều tiện ích khác nhau, khu thương phố Bến Thành Pearl mang đến tiềm năng sinh lời cao cho chủ sở hữu

Ở một góc nhìn khác, anh M. Trung (40 tuổi, Trưởng phòng của một công ty Thương mại ở Hậu Giang) cho biết:“Các mô hình kinh doanh theo chuỗi như nhà hàng, mỹ phẩm, quần áo thời trang… sẽ là tương lai mà khu đô thị tại các thành phố ven đô như Vị Thanh hướng tới. Theo đó, shophouse sẽ là điểm khởi đầu tiềm năng cho những người kinh doanh hoặc khởi nghiệp đang săn đón các cơ hội kinh doanh này”.

Từ sự dịch chuyển trong suy nghĩ của người dân, nhà phố thương mại vốn đã có giá trị nhất định, giờ đây càng trở thành sản phẩm hợp thời, kiến tạo chuẩn sống mới cho người dân miền Tây và cơ hội đầu tư hấp dẫn cho nhiều người.

Dự án Cát Tường Western Pearl 2 – “Ngôi sao mới nổi” ở thị trường nhà phố thương mại miền Tây

Không chỉ là vùng cung cấp gạo, trái cây, nông sản… lớn nhất của cả nước, ĐBSCL ngày nay đã trở thành một trong những khu vực lý tưởng để phát triển sản phẩm nhà phố thương mại. Trong đó, Vị Thanh là thành phố chiếm ưu thế do có vị trí trung tâm giao thương của khu vực.

Nổi bật trong tổng thể Khu đô thị hành chính phức hợp thành phố Vị Thanh là dự án Cát Tường Western Pearl 2 do Cát Tường Group phát triển. Dự án gây ấn tượng bởi vị trí đắc địa ngay trung tâm hành chính, mặt tiền đường Võ Văn Kiệt, kết nối dễ dàng với các tiện ích hiện hữu trong thành phố cũng như di chuyển thuận tiện đến các tỉnh, thành lân cận (chỉ mất 60 phút để di chuyển tới sân bay quốc tế Cần Thơ).

Tổng quan dự án Cát Tường Western Pearl 2 do Cát Tường Group phát triển

Bên cạnh đó, ngay từ khi lên kế hoạch phát triển dự án, Cát Tường Western Pearl 2 đã được Cát Tường Group xác định tập trung "bất động sản thương mại", được quy hoạch bài bản, có kết hợp giữa thương mại và giải trí. Khi đến mua sắm tại đây, khách hàng sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích thú vị như: công viên kỳ quan cổ đại đầu tiên tại Việt Nam The Miracle, công viên giải trí The Wonderful, khu kinh tế đêm The Regina Khánh Ngọc… Hướng phát triển đồng bộ này tạo ra nhiều giá trị gia tăng cho người sở hữu các shophouse: dễ dàng mua đi bán lại, hoặc tự xây dựng để kinh doanh.

Xét về giá trị cốt lõi của dự án, Cát Tường Western Pearl 2 là dự án đáng đầu tư bởi chính sách bán hàng được hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với thời gian thanh toán linh hoạt, chiết khấu hấp dẫn lên đến 11% cùng cơ hội tham gia nhiều chương trình hấp dẫn như: "Mua đất vàng - Lướt xế sang" với quà tặng là xe ô tô Toyota Vios 2020 hay Iphone 12 Pro, Smart Watch Apple series 6, 1 chỉ vàng 9999,… Đặc biệt, khách hàng mua dự án Cát Tường Western Pearl còn có cơ hội trúng ngay nhà phố thương mại giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng.

Mọi thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Cát Tường:

Website: https://cattuongwesternpearl.vn

Hotline: 090 123 7858

Trụ sở: 259A Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Văn phòng Cần Thơ: Số 357 Đường 30/4, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ

Văn phòng Vị Thanh: Số 2 Trần Hưng Đạo, Phường 5, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Cát Tường Western Pearl Hậu Giang

    Khu đô thị Cát Tường Western Pearl Hậu Giang

    Cát Tường Western Pearl tọa lạc tại phường 5, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang. Dự án nằm dọc theo con kênh Xà No và nằm trên mặt tiền các trục đường Trần Hưng Đạo, Võ Nguyên Giáp và Võ Văn Kiệt....

  • Giới thiệu dự án Cát Tường Western Pearl tại An Giang

    Giới thiệu dự án Cát Tường Western Pearl tại An Giang

    Ngày 06/10 tới đây, chủ đầu tư Cát Tường Group sẽ tổ chức lễ giới thiệu dự án Cát Tường Western Pearl tại Khách sạn Đông Xuyên, 9A Lương Văn Cù, phường Mỹ Long, TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang.

  • Thị trường bất động sản Hậu Giang sắp “bùng nổ”?

    Thị trường bất động sản Hậu Giang sắp “bùng nổ”?

    Kinh tế phát triển, hạ tầng giao thông được đầu tư nâng cấp mở ra nhiều cơ hội cho bất động sản Hậu Giang. Không ít nhà đầu tư nhanh nhạy từ khắp các tỉnh thành cũng đã đến Hậu Giang để tìm kiếm cơ hội....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.