Các sản phẩm bất động sản đáp ứng nhu cầu về du lịch, hạ tầng đồng bộ và có sự chỉn chu về mặt pháp lý đang được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

Bất động sản hưởng lợi từ ngành du lịch

Sau dịch, con người ngày càng quan tâm nhiều hơn đến đời sống sức khỏe và tinh thần từ các chuyến du lịch hoặc các kỳ nghỉ mang lại. Trong báo cáo của Viện Sức khỏe toàn cầu (GWI) dự báo tốc độ tăng trưởng hàng năm của ngành du lịch chăm sóc sức khỏe từ năm 2020 đến năm 2025 là 21%, vượt qua tất cả các lĩnh vực khác của ngành chăm sóc sức khỏe nói chung.

Tại Việt Nam, tốc độ phát triển của du lịch cũng đang tăng mạnh. Theo ghi nhận từ Tổng cục Du lịch , tính chung 7 tháng của năm 2022, nước ta đón 954.000 lượt khách quốc tế, tăng gần 9 lần so với cùng kỳ năm 2021. Với kết quả này, tốc độ tăng trưởng bình quân hàng tháng trong 7 tháng qua đạt 62%.

Nhà phố, shophouse của Mũi Né Summerland được nhiều nhà đầu tư ưa chuộng nhờ pháp lý sở hữu lâu dài

Theo các chuyên gia bất động sản, sự phục hồi của nền du lịch chính là yếu tố thúc đẩy sự gia tăng mạnh mẽ cho thị trường bất động sản. Bởi các nhà đầu tư dần có xu hướng tìm mua các sản phẩm “second home” nhằm mục đích nâng cao chất lượng sống, chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần thay vì đặt yếu tố lợi nhuận lên hàng đầu.

Lợi thế của ngôi nhà thứ hai là cơ hội được trải nghiệm những tiện ích cho các gia chủ và người thân, sau đó họ có thể cho thuê sản phẩm đó nhằm tăng chi phí lợi nhuận. Do đó, các dòng sản phẩm như shoptel hoặc shophouse tại các vùng ven biển đang ngày càng thu hút giới đầu tư đổ tiền về.

Khẩu vị mới của nhà đầu tư

Trong báo cáo về thị trường bất động sản nghỉ dưỡng của CBRE Việt Nam cho thấy sự bùng phát của dịch bệnh Covid-19 trong 2 năm qua đã góp phần hình thành nên những xu hướng và khẩu vị du lịch mới.

Theo đó, những địa điểm du lịch gần nhà, có khoảng cách gần với TP.HCM đang trở nên thu hút nhiều khách hơn.

Hoa hậu Thu Hoài vừa đầu tư cùng một lúc 3 căn shophouse tại Mũi Né Summerland

Bên cạnh đó, nhờ hưởng lợi từ các dự án hạ tầng trọng điểm đang được tích cực triển khai trong địa bàn tỉnh như sân bay quốc tế Long Thành, sân bay Phan Thiết, cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết… đã góp phần tạo sức bật cho Phan Thiết nói riêng và Bình Thuận nói chung.

Trong số những dự án đang ra mắt tại Phan Thiết, Mũi Né Summerland nhận được sự quan tâm của khách hàng nhờ sở hữu vị trí đắc địa, mô hình giải trí khác biệt cùng tiềm năng giá trị truyền đời.

Sản phẩm hợp nhu cầu, thanh khoản cao

Sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền đại lộ Võ Nguyên Giáp, Mũi Né Summerland là tổ hợp đô thị du lịch giải trí có quy mô lớn bậc nhất nằm ngay trung tâm của thành phố biển Phan Thiết.

Đây cũng được xem là điểm đầu đón luồng du khách khổng lồ khi chỉ cách sân bay Phan Thiết chỉ 5 phút đồng thời kết nối liên hoàn với các danh thắng nổi tiếng của Phan Thiết. Hai yếu tố này cộng hưởng với nhau và mang đến hiệu quả khai thác kinh doanh cũng như sở thích cá nhân cho các chủ nhân của những căn shophouse, shoptel tại đây.

Điểm nhấn đắt giá của Mũi Né Summerland so với các sản phẩm bất động sản du lịch khác là được cấp quyền sở hữu lâu dài. Yếu tố này vừa giúp tăng tính thanh khoản, vừa đảm bảo quyền lợi khai thác kinh doanh trọn đời cho các nhà đầu tư.

Là đô thị giải trí kiểu mẫu, Mũi Né Summerland được đầu tư hệ sinh thái tiện tích “all-in-one" đáp ứng xu thế hiện đại và phù hợp với nhu cầu của mọi lứa tuổi.

Điển hình như tuyến phố đi bộ ngày và đêm dài 2.000m quy tụ chuỗi dịch vụ ẩm thực, vui chơi, mua sắm hiện đại; công viên tương tác đa thế hệ cùng khu clubhouse và pool bar, nhà hàng ngoài trời cho giới trẻ…

Mũi Né Summerland được kỳ vọng trở thành điểm đến thu hút du khách tại trung tâm TP Phan Thiết

Hiện tại, Hưng Lộc Phát Group đã bàn giao những sản phẩm đầu tiên của phân khu The Island với dòng sản phẩm chính là nhà phố du lịch (shoptel) và nhà phố thương mại (shophouse) cho khách hàng. Bên cạnh đó, dự án được đang khởi công xây dựng thêm nhiều công trình tiện ích như công viên chủ đề, khu quảng trường…

Theo đại diện Hưng Lộc Phát Group, đơn vị này đang tập trung mọi nguồn lực để đẩy nhanh tiến độ những hạng mục còn lại của dự án để sớm đưa Mũi Né Summerland đi vào vận hành. Khi phát triển hoàn chỉnh, Mũi Né Summerland sẽ đem đến những trải nghiệm mới mẻ để cho các chủ nhân tương lai và thu hút du khách lưu trú trong - ngoài nước.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Summer Land Mũi Né: Dự án khu du lịch nghỉ dưỡng tại tỉnh Bình Thuận

    Summer Land Mũi Né: Dự án khu du lịch nghỉ dưỡng tại tỉnh Bình Thuận

    Summer Land Mũi Né tọa lạc tại số 1, đường Võ Nguyên Giáp, phường Phú Hài, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Từ khu nghỉ dưỡng, du khách và cư dân có thể kết nối đến bãi biển, bãi đá Ông Địa, sân golf 18 lỗ, chợ Hàm Tiến, chơ...

  • Động lực tăng trưởng mới của thị trường bất động sản Phan Thiết

    Động lực tăng trưởng mới của thị trường bất động sản Phan Thiết

    Sân bay sắp đi vào hoạt động, du lịch hồi phục mạnh mẽ, chính sách thị thực mới… là những chất xúc tác cho thị trường bất động sản Phan Thiết. Trong đó, Mũi Né Summerland với lợi thế trung tâm được xem là dự án hưởng lợi lớn....

  • Sức hút của Mũi Né Summerland

    Sức hút của Mũi Né Summerland

    Sở hữu rất nhiều lợi thế nhờ vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện đầy đủ, được cấp quyền sở hữu lâu dài, Mũi Né Summerland vẫn luôn duy trì sức nóng và được các nhà đầu tư săn đón kể từ khi ra mắt cho đến nay....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.