Hiện nay, những dự án cao cấp nằm ở vị trí trung tâm thành phố, đáp ứng được nhu cầu cuộc sống tiện nghi, không gian xanh kèm giá trị đầu tư cao đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của khách hàng, trong đó có Khu phức hợp căn hộ cao cấp Xi Grand Court (256 -258 Lý Thường Kiệt, quận 10, TP.HCM).

Vị trí độc tôn cho không gian độc đáo

Quỹ đất eo hẹp ở khu vực trung tâm TP.HCM hiện rất khó để đáp ứng được cho những dự án cao cấp. Trong khi đó, nhu cầu người dân mong muốn có một môi trường sống chất lượng, gần gũi thiên nhiên ngay nội thành để rút ngắn khoảng cách đi lại vẫn còn lớn. Vì vậy, thông tin dự án cao cấp Xi Grand Court có đầy đủ tiện ích, nằm ngay trung tâm quận 10, sắp mở bán đã thu hút sự quan tâm của hàng trăm khách hàng và nhà đầu tư mong muốn sở hữu căn hộ tại đây.

Theo đánh giá của chuyên gia trong ngành bất động sản, dự án này có nhiều yếu tố đáp ứng kỳ vọng của người mua như về vị trí, kiến trúc, không gian căn hộ, không gian sống, tiện ích, hạ tầng khu vực,… Hơn nữa, chủ đầu tư dự án, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phú Sơn Thuận là một doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và dành nhiều tâm huyết cho dự án. Nên mọi khâu về ý tưởng, thiết kế, xây dựng, chính sách bán hàng đều được Phú Sơn Thuận chăm chút đầu tư.

Vị trí trung tâm kết hợp với yếu tố 4 mặt tiền đã làm nên giá trị cao cấp cho Xi Grand Court.

Xi Grand Court được xây dựng trên 17,9 ha đất trung tâm quận 10. Một vị trí kết nối dễ dàng với các quận 1, quận 3, quận 5, quận 11,… thậm chí, nhanh chóng đến các quận ngoại thành và địa phương lân cận thành phố. Dự án còn gắn kết trực tiếp với Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, sân vận động Thống Nhất, công viên Đầm Sen, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất,.. Mặt khác trong tương lai không xa, khi tuyến Metro số 5 đưa vào sử dụng gần dự án, sẽ rút ngắn hơn thời gian di chuyển.

Thiết kế độc đáo 4 block nhà lệch nhau, chung một khối đế của Xi Grand Court đã hình thành nên 500 căn góc hai mặt thoáng trên tổng số 748 căn của dự án. Vì thế, hầu hết các căn hộ đều hướng nắng, hướng gió tự nhiên. Các căn hộ được thiết kế đa dạng diện tích (từ 70 đến 109 m2) và được tối ưu hóa diện tích sử dụng ở mỗi căn.

Nét xanh cho nhịp sống tại Xi Grand Court

Sự chăm chút của Phú Sơn Thuận còn được thể hiện rõ nét qua các tiện ích phục vụ sức khỏe của cư dân. Đó là khu vườn treo lãng mạn, công viên xanh mát, khu vui chơi trẻ em vui nhộn,… Tất cả được gói gọn tại dự án để cư dân tận hưởng sự thanh bình, thoáng đãng khi chào ngày mới hay thả mình nơi hồ bơi trong lành sau ngày dài làm việc.

Nhịp sống tại dự án sẽ trôi qua nhẹ nhàng, hứng khởi hơn với nhiều tiện ích phục vụ khác như trung tâm thương mại, nhà hàng, khu cà phê, gym, spa, sân tennis, sân bóng rổ,…

Công viên cây xanh là nơi sinh hoạt lý tưởng cho các thành viên trong gia đình tại Xi Grand Court.

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phú Sơn Thuận đã chọn Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam, Công ty Cổ phần Đầu tư Khương Thịnh, Công ty Cổ phần Đầu tư TBI Holdings, Công ty Cổ phần Đầu tư Việt Tin, Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Thời Đại và Công ty Cổ phần Đầu tư G20 làm các đơn vị phân phối chính thức dự án.

Nhiều quà tặng hấp dẫn tại Lễ công bố dự án

Vào ngày 20/3/2016, khách hàng tham dự Lễ công bố và giới thiệu dự án Xi Grand Court tại nhà hàng Adora (421 Ngô Gia Tự, quận 5, TP.HCM) sẽ có cơ hội bốc thăm các giải thưởng hấp dẫn như iPhone 6S, chuyến du lịch 3 ngày 3 đêm cho gia đình tại Phú Quốc, voucher mua sắm tại Lotte Mart trị giá 2 triệu đồng.

Tại buổi lễ này, Phú Sơn Thuận sẽ công bố giá bán chính thức dự án là từ 2,2 tỷ đồng mộtcăn 2 phòng ngủ. Cùng với đó là chính sách bán hàng đặc biệt như thanh toán 30% ban đầu, phần còn lại thanh toán khi bàn giao căn hộ; Cam kết cho thuê căn 2 phòng ngủ với giá thuê 900 USD (tương đương 20 triệu đồng), căn 3 phòng ngủ với giá thuê 1.000 USD (tương đương 22,4 triệu đồng) và cam kết ra sổ sau 9 tháng kể từ thời điểm giao nhà.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phú Sơn Thuận
Địa chỉ: 250 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, TP.HCM
Hotline: 0939 234 232

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.