Dự án Golden Hills City có tổng diện tích toàn khu 400 ha với mật độ xây dựng rất thấp chỉ 47%, phần còn lại chủ yếu là diện tích cây xanh mặt nước với 30%, đường giao thông 27%.

Được biết, vừa qua tại Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Trung Nam (Trung Nam Group) đã chính thức làm Lễ ra mắt và ký kết hợp đồng xây dựng hạ tầng giai đoạn 1 của dự án “Golden Hills City” với các đối tác là tổng thầu xây dựng, cung cấp hạ tầng viễn thông và vật liệu xây dựng.

Dự án Golden Hills City có tổng diện tích toàn khu 400 ha với mật độ xây dựng rất thấp chỉ 47%, phần còn lại chủ yếu là diện tích cây xanh mặt nước với 30%, đường giao thông 27%.

Tọa lạc tại vị trí trắc địa ở Quận Liên Chiểu, bao quanh là sông, núi, biển và kênh rạch hài hòa giữa phong cảnh sông và núi nằm trong qui hoạch tổng thể của Đà Nẵng nhằm phát triển mạnh vùng Tây Bắc thành phố với tên gọi cũ là Khu đô thị sinh thái Quan Nam Thủy Tú. Golden Hills City được xem như là một thành phố hiện đại với đầy đủ các chức năng như: nhà phố, villa, sân tập Golf, biệt thự sinh thái, bến du thuyền, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học quốc tế…


Phối cảnh dự án Golden Hills City - Nguồn internet.

Được biết, hợp đồng tổng thầu xây dựng hạ tầng dự án có tổng giá trị giai đoạn 1 lên đến 1.250 tỷ đồng và do Công ty cổ phần Xây dựng và Lắp máy Trung Nam (Trung Nam E&C) làm tổng thầu xây dựng.

Golden Hills City sẽ đánh dấu sự khởi đầu trong chiến lược dài hạn tạo chỗ đứng vững chắc ở thị trường bất động sản Đà Nẵng, đồng thời tích cực đóng góp vào nền kinh tế Đà Nẵng thông qua việc nâng cao chất lượng nhà ở, giới thiệu các kiểu mẫu quy hoạch đô thị đẳng cấp quốc tế đáp ứng nhu cầu của người dân Đà Nẵng nói riêng và người dân Việt Nam nói chung, mang đến những lựa chọn tốt hơn cho nơi làm việc, giải trí và xây dựng một mô hình sống kiểu mẫu tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

Lê Tuyết
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland