Bên cạnh bề dày kinh nghiệm, năng lực vận hành chuyên nghiệp, các đơn vị quản lý khách sạn quốc tế còn có sẵn nguồn khách dồi dào và trung thành trên toàn cầu. Đây nghiễm nhiên trở thành một yếu tố bảo chứng quan trọng cho mức doanh thu ổn định và lợi tức hấp dẫn của một dự án bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng.

Lợi thế vượt trội của đơn vị quản lý quốc tế

Một số nghiên cứu về hành vi cho thấy, khách du lịch thường bị quá tải về thông tin, nên các thương hiệu toàn cầu sẽ đóng vai trò là thước đo về chất lượng và sự tín nhiệm, giúp khách dễ đưa ra quyết định hơn. Đồng thời, có đến 89% lượng khách nghiên cứu phản hồi trực tuyến trước khi đặt phòng (theo Skift 2014). Nhờ ưu thế hàng đầu trong việc tạo trải nghiệm tốt nhất cho du khách, các đơn vị này không chỉ giúp tăng tỉ lệ trung thành mà còn mang về nguồn khách hàng mới dồi dào.

Ngoài ra, sự tăng trưởng của lượng khách quốc tế đến Việt Nam (hơn 27% so với cùng kỳ năm ngoái - theo Tổng cục Du lịch) cũng khiến mạng lưới tiếp thị toàn cầu của các tập đoàn lớn trở thành công cụ để việc tiếp cận du khách nước ngoài thêm phần hiệu quả.

Đơn cử như dự án condotel Kahuna Hồ Tràm Strip - “mảnh ghép” thứ 5 của tổ hợp Hồ Tràm Strip - hiện được quản lý bởi thương hiệu danh tiếng Ramada thuộc Wyndham Hotel Group - tập đoàn quản lý khách sạn lớn đến từ Mỹ. Kahuna được vận hành dựa theo tiêu chuẩn toàn cầu và được tiếp thị rộng khắp trên mạng lưới của Wyndham tại hơn 80 quốc gia. Đặc biệt, kể từ ngày 08/09/2018, dự án sẽ chính thức được đổi tên thành Ramada By Wyndham Hồ Tràm Strip. Đây là cột mốc thể hiện mối quan hệ đối tác chiếc lược bền vững giữa chủ đầu tư và tập đoàn Wyndham, nâng tầm vị thế dự án trên thế giới.

Wyndham là chuỗi khách sạn có chương trình khách hàng thân thiết tốt nhất, mang đến lợi thế về nguồn khách ổn định. Thực tế, các dự án BĐS nghỉ dưỡng mà Wyndham đang quản lý (đặc biệt là ở Việt Nam) có tỷ lệ lấp đầy quanh năm rất cao, trở thành bảo chứng chắc chắn cho khả năng sinh lời của mọi nhà đầu tư.

Nhờ vậy, Ramada By Wyndham cũng tự tin đưa ra chính sách cam kết lợi nhuận hấp dẫn. Bên cạnh tỷ lệ cố định 8% cho 2 năm đầu và 9% cho 2 năm tiếp trên giá trị đầu tư ban đầu; từ năm 5 – 10, nhà đầu tư sẽ được hưởng 60% của doanh thu thuần mà không cần phải gánh vác chi phí vận hành dự án nói chung. Phương thức này sẽ bảo vệ nhà đầu tư trước các yếu tố ảnh hưởng đến biên lợi nhuận.

Các nhà đầu tư dự án Ramada By Wyndham Hồ Tràm Strip sẽ có 21 đêm nghỉ trọn gói mỗi năm và tham gia chương trình chia sẻ kỳ nghỉ tại hệ thống khách sạn và resort của Wyndham trên khắp thế giới

Vì sao Wyndham “gật đầu” với Hồ Tràm Strip?

Không dễ để nhận được cái gật đầu hợp tác của các đơn vị vận hành quản lý danh tiếng nước ngoài, bởi họ không chỉ đòi hỏi dự án phải có vị trí tốt, mà còn được đầu tư chỉn chu và đẳng cấp theo tiêu chuẩn riêng.

Cách TP.HCM 90 km, du khách chỉ mất khoảng 2 tiếng để di chuyển đến dự án qua cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Hơn nữa, việc xây dựng sân bay Quốc tế Long Thành (dự kiến hoàn thành vào năm 2022) và sân bay chuyên dụng Lộc An (do chủ đầu tư dự án tự huy động vốn lên đến 50 triệu USD) sẽ giúp gia tăng kết nối khách hàng trong và ngoài nước.

Bên cạnh quy mô lớn gồm 164 căn condotel và 44 biệt thự biển cao cấp, sự hỗ trợ vững chắc từ Hồ Tràm Strip với uy tín thương hiệu, các tiện ích nội khu cùng hàng loạt mô hình giải trí hàng đầu sẵn có như sân golf hạng 34 thế giới, Casino, khiến Ramada By Wyndham nắm trong tay lợi thế cạnh tranh tuyệt đối.

Một ưu điểm vượt trội khác là thời gian sở hữu kéo dài 50 năm, sau đó có thể gia hạn thêm 20 năm, trong khi ở khu vực Đông Nam Á, thời gian sở hữu chỉ kéo dài trong 30 năm có gia hạn. Theo đại diện dự án, chính những lợi thế nổi bật này đã giúp Ramada By Wyndham Hồ Tràm Strip hợp tác thành công với tập đoàn vận hành khách sạn resort hàng đầu thế giới - Wyndham Hotel Group.

Ngày 08/09/2018, Ramada By Wyndham Hồ Tràm Strip sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu và tư vấn dự án tại The Grand Hồ Tràm Strip (Bà Rịa - Vũng Tàu).

Khách hàng giao dịch thành công trong ngày sẽ nhận ngay ưu đãi 2% và được tặng combo vé xem show giải trí hấp dẫn “Ho Tram Sound Waves” (đã bao gồm 1 đêm nghỉ tại The Grand Hồ Tràm).

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline: 08 98 223 223 hoặc Website: https://dautucondotelhotram.com/

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.