Mỗi một biệt thự là một resort 5 sao mà khi khép cánh cổng lại, chủ nhân hoàn toàn chìm đắm trong không gian thiên nhiên của riêng mình với màu xanh của cây, óng ánh của nước và lung linh của ánh sáng khắp nơi.

Wyndham Phú Quốc mang đến những phiên bản giới hạnvới concept “Thiên nhiên từ bên trong”

Riêng tư tuyệt đối với không gian thiên nhiên

Thiên nhiên không chỉ bên ngoài cánh cửa mà hiện hữu ngay bên trong bậc thềm nhà. Bên ngoài cánh cửa là những hàng tre rợp bóng, là vườn cây và tiện ích chung, xa hơn chừng 500m là bãi biển xanh, nhưng chỉ cần đóng cánh cửa lại, chủ nhân hoàn toàn thư giãn tuyệt đối trong một không gian thiên nhiên riêng tư ngập tràn.

Theo nhận định của các công ty nghiên cứu thị trường, Việt Nam sẽ sớm trở thành một trong những quốc gia có nguồn cung bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp lớn nhất tại Đông Nam Á.

Không nằm ngoài xu hướng trên, Wyndham Phú Quốc được nhà phát triển dự án kỳ vọng sẽ thuộc nhóm dẫn đầu, chuyên phục vụ tầng lớp xem nhu cầu nghỉ dưỡng như một loại hình thưởng thức, tận hưởng sự sang trọng đến từng centimet. Đối với tầng lớp có khả năng chi trả cao này, một không gian sống chất lượng phải vừa thụ hưởng được đầy đủ giá trị của thiên nhiên đồng thời đảm bảo yếu tố tiện ích và riêng tư.

Wyndham Phú Quốc là một trong những dự án tại Việt Nam không chỉ bám sát các tiêu chuẩn của một căn biệt thự biển biệt lập cao cấp, mà còn đưa chuẩn mực sống xanh lên một tầm cao mới. Với tiêu chí tôn trọng thiên nhiên, giảm thiểu năng lượng nhân tạo và ứng phó với vấn đề biến đổi khí hậu, nhà thiết kế đã tăng diện tích mảng xanh gấp 3 lần cho mỗi căn biệt thự.

Khu vực trung tâm hoàn toàn dành cho thiên nhiên với bầu trời, mặt nước hồ bơi, ánh sáng tự nhiên, cây xanh và nắng, gió. Bao quanh hồ bơi là bức tường sử quân tử, dãy bạch trinh hoa trắng và điểm nhấn là cụm bông sứ tạo bóng mát. Hai bên hồ bơi là các phân khu chức năng: phòng khách, bếp và phòng ngủ.

Wyndham Phú Quốc nổi bật và khác biệt với những mảng xanh độc đáo theo xu hướng kiến trúc “Go Green”.

Rào chắn giữa các khu vực được tối giản và thay thế bằng rèm dây leo giúp cho căn biệt thự trở thành một khu resort thu nhỏ. Du khách dù ở trên giường ngủ, thưởng thức buổi tối ở phòng ăn đều có thể cảm nhận, chạm vào thiên nhiên ở ngay trước mặt.

Ngay cả phòng tắm cũng tràn ngập ánh sáng, cây xanh và gió trời. Những vách kính lớn, linh động và những rèm cây xanh duyên dáng khiến không gian được mở rộng đưa ánh nắng tự nhiên đến mọi ngóc ngách.

Dường như các đường nét dù rất thông minh của kiến trúc cũng ý nhị ẩn khuất trong màu xanh hoa lá cỏ cây. Sử quân tử phủ kín những bức tường, ngoài sân, trong nhà, hàng cúc tần Ấn Độ tạo nên những tấm rèm uyển chuyển. Đặc biệt, ở không gian sinh hoạt chung, gạch không được lát sát tường mà chừa một không gian dành cho cây xanh chạy quanh phòng.

“Một tổng thể vườn cây, hồ nước đạt đến sự cân bằng tuyệt đối ngay bên trong lòng mỗi ngôi nhà”, đó chính là điều khiến cho Wyndham Phú Quốc giành được liên tiếp 3 giải thưởng kiến trúc quốc tế danh giá bao gồm: Giải thưởng 2A Continental Architectural Awards for Asia & Europe, giải thưởng Architecture MasterPrize 2019 và giải thưởng Architizer A+ 2020.

Đầu tư an tâm tại trung tâm Bãi Trường – Phú Quốc

Bên cạnh điểm mạnh rất lớn về thiết kế, Wyndham Phú Quốc còn thu hút giới đầu tư bất động sản bởi các lợi thế về vị trí, giá cả, tiềm năng cho thuê.

Phú Quốc được chia làm 3 khu vực rất rõ rệt là Bắc Đảo, Nam Đảo và Bãi Trường. Trong khi Bắc Đảo hoặc Nam Đảo cách sân bay khoảng 50, 60 phút thì Bãi Trường chỉ cách sân bay Phú Quốc có 8 phút, cách thị trấn Dương Đông 15 phút.

Bãi Trường còn được quy hoạch để trở thành trung tâm giải trí, nghỉ dưỡng, du lịch lớn nhất của thành phố đảo. Nằm ở Bãi Trường, trên con đường biển dài 20 km một bên là biển một bên là rừng nguyên sinh, Wyndham Phú Quốc hưởng được tất cả lợi thế thiên nhiên tuyệt vời này.

Sự khác biệt trong ngôn ngữ kiến trúc xanh và thân thiện với thiên nhiên là điểm nhấn của Wyndham Phú Quốc

Giữa bối cảnh thị trường bất động sản nghỉ dưỡng phân khúc cao cấp tại Đảo Ngọc đang được giới đầu tư quan tâm mạnh như hiện nay, 39 căn private villa đẹp nhất của Wyndham Phú Quốc, được đánh giá là sở hữu mức giá tốt hàng đầu so với thị trường chung, chỉ từ 13.6 tỷ/căn biệt thự 2 phòng ngủ và hồ bơi. Đây là một trong số ít dự án cao cấp tại Phú Quốc đã bước vào giai đoạn hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao.

Sự hiện diện của Wyndham Hotel Group cũng góp phần khẳng định chuẩn 5 sao cho Wyndham Phú Quốc. Wyndham Hotel Group là tập đoàn khách sạn cao cấp hàng đầu thế giới với 46 triệu khách hàng trung thành. Tài sản được quản lý bởi Wyndham sẽ được chăm sóc tốt, gia tăng tuổi thọ và thời gian khai thác, đây là bảo chứng đem lại an tâm cho ai muốn đầu tư và cho thuê.

Wyndham Phú Quốc đang mang đến những cơ hội đầu tư hấp dẫn và an toàn với cam kết lợi nhuận lên đến 48% trong 6 năm đầu dành cho 39 "phiên bản giới hạn" đẹp nhất dự án.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết liên hệ Hotline: ‎1900 8060 Website: https://wyndhamphuquoc.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.