"Theo xu hướng nghỉ dưỡng mới, du khách thuê cao cấp thích những điểm đến được quản lý bởi tên tuổi lớn, có sự khác lạ trong ngôn ngữ kiến trúc và đặc biệt ưu ái chọn thuê biệt thự. Với số lượng khan hiếm khu resort, khách sạn 4-5 sao hiện nay tại Phú Quốc, vào mùa cao điểm rất khó để thuê biệt thự biển tại đây và chi phí thuê có nơi hơn 20 triệu/ngày", chuyên gia bất động sản cho biết.

Trước xu thế đó, nhà đầu tư bất động sản nhanh nhạy đã bắt đầu nhận thấy biệt thự biển Phú Quốc có thể mang đến nguồn thu nhập cao và ổn định, đặc biệt ở những khu nghỉ dưỡng được quản lý bởi thương hiệu quốc tế có nơi mang về lợi tức đến 10%/năm.

Nhắm đến biệt thự mang thương hiệu danh giá

Tiêu biểu như dự án Wyndham Garden Phú Quốc là dự án biệt thự nghỉ dưỡng hiếm hoi tại Bãi Trường có lối kiến trúc độc đáo tại hòn đảo này, đồng thời đáp ứng đúng xu hướng phát triển hiện nay trên thế giới; đó là sự kết hợp đồng thời giữa 3 yếu tố: Private Villas - Go Green và bản sắc địa phương.

"Ở Phú Quốc, chọn mua biệt thự thuộc các thương hiệu lớn để cho thuê là kênh đầu an tâm nhất. Bởi không phải lo lắng về nguồn thu nhập hàng tháng, giữ gìn tài sản lâu dài. Tôi đặc biệt nhắm đến biệt thự biển Wyndham Garden nổi bật bởi lối kiến trúc riêng biệt, gần gũi với thiên nhiên, theo dự đoán của tôi có thể cho thuê tầm 350 USD/đêm. Hơn nữa, với sự quản lý và vận hành bởi tập đoàn Wyndham, thương hiệu danh giá trên thế giới tin rằng dự án này sẽ mang về mức lợi nhuận ổn định trên 700 triệu/năm", cô Bích Trâm, nhà đầu tư đến từ Hà Nội cho hay.

Thống kê của CBRE cho thấy, công suất thuê khách sạn 4-5 sao tại Phú Quốc có thời điểm chạm ngưỡng 90%, mức giá trên 260 USD/đêm, lợi tức trung bình đạt từ 8 - 10% cao hơn so với căn hộ, nhà nội đô trung tâm, thậm chí vượt hẳn các điểm đến du lịch truyền thống như Đà Nẵng, Nha Trang,...

Giải cơn khát biệt thự giá 10 tỷ tại Bãi Trường

Trước sự tăng trưởng du lịch ấn tượng gần đây của đảo Ngọc, anh Hải một nhà đầu tư sành thị trường Phú Quốc cho hay: "Tính tới thời điểm hiện tại, các căn biệt thự Wyndham Garden mà tôi đang nhắm đến đã tăng giá gần gấp đôi so với ngày đầu tiên mở bán. Theo đánh giá của tôi, mức giá niêm yết từ 10 tỷ/căn hiện tại của dự án này vẫn còn hợp lý trong bối cảnh giá biệt thự biển đang rất cao tại khu vực Bãi Trường".

Sở hữu bờ biển dài hơn 20 km cùng với vị trí chiến lược nằm gần sân bay, Bãi Trường đang được quy hoạch để trở thành khu đô thị nghỉ dưỡng cao cấp và đồng bộ bậc nhất Phú Quốc, thay thế cho thị trấn Dương Đông.

Nhờ quy hoạch tốt với nhiều công trình công cộng nổi bật như quảng trường biển, phố đi bộ....; định hướng phát triển du lịch tốt; khả năng gia tăng giá trị bất động sản nhanh chóng thời gian qua đã tạo cho Bãi Trường nhiều ưu thế nổi trội so với các khu vực khác.

Wyndham Garden – Biệt thự biển hiếm hoi tại Bãi Trường có mức giá hợp lí từ 10 tỷ/căn trọn nội thất

"Đa số khách hàng đều tin tưởng vào tiềm năng đầu tư dài hạn tại Bãi Trường. Đặc biệt, trong bối cảnh quỹ đất tại đây đang ngày càng hạn hẹp và các loại hình biệt thự biển cao cấp, có cá tính kiến trúc độc đáo như Wyndham Garden ngày càng được du khách ưa chuộng", đại diện Nam Group, đơn vị phát triển Wyndham Garden cho biết.

Không ngạc nhiên khi chỉ sau hơn 1 năm giới thiệu đến thị trường, hiện các biệt thự Wyndham Garden đã tăng gần 100% so với giá ban đầu và trở thành lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư hướng đến sự an toàn về thanh khoản, tăng giá và cho thuê tốt.

Ưu đãi cho 19 căn cuối nhân dịp khai trương biệt thự mẫu

  • Tặng ngay lượng vàng SJC
  • Giá biệt thự chỉ từ 10 tỷ/căn, nhận ngay 30% lợi nhuận
  • Chiết khấu đến 12% khi thanh toán nhanh.

Nam Group - Đơn vị phát triển dự án Wyndham Garden Phú Quốc

Hotline: 0906999161 Website: wyndhamgarden.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.