Nam Group đã chính thức giới thiệu lần thứ 2 dự án Wyndham Garden Phú Quốc vào ngày 9/12 để tạo điều kiện cho khách hàng và những nhà đầu tư cá nhân trước đó đã không kịp ký hợp đồng mua trong đợt giới thiệu lần 1 vào tháng 8/2017.

Nam Group đưa Wyndham Garden về Phú Quốc

Ở vai trò là đơn vị phát triển dự án, Nam Group đã hoàn thành xong một bước đi chiến lược bằng cách chọn Wyndham Group vận hành và quản lý dự án Wyndham Garden Phú Quốc. Thương hiệu năng động nhất nhì nước Mỹ trong lĩnh vực khách sạn và quản lý bất động sản - Wyndham Garden - được khách hàng trên toàn thế giới đánh giá rất cao bởi phong cách chuyên nghiệp và cả cá tính thương hiệu. Việc Wyndham Garden xuất hiện ở Phú Quốc, cùng với nhiều tên tuổi trứ danh khác cũng trong cùng lĩnh vực có thể dự đoán Phú Quốc tới đây không chỉ đón số lượng du khách tăng mạnh mà còn hút cả những nhà đầu tư cá nhân trong lĩnh vực bất động sản. Họ biết rằng, chọn những dự án bất động sản được quản lý bởi những thương hiệu quốc tế là một trong những cách hiệu quả để bảo đảm tăng giá trị tài sản sở hữu.

Kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của các đơn vị vận hành và quản lý bất động sản danh tiếng - ví dụ như Wyndham Group - chắc chắn sẽ bảo đảm nguồn doanh thu và lợi nhuận cho chủ nhân các bất động sản đã mua, vì sản phẩm sẽ được bảo đảm vận hành trong tình trạng hoạt động tốt nhất.

Biệt thự Wyndham Garden Phú Quốc là kênh đầu tư ba đảm bảo: Cho thuê tốt - Tăng giá nhanh - Thanh khoản cao

Rất quan tâm trong đợt 2 Wyndham Garden Phú Quốc được giới thiệu, chị Hoàng Thị Thu (Hà Nội) cho biết chị đã bay vào TP Hồ Chí Minh để tham gia một hội thảo về tiềm năng đầu tư tại đặc khu kinh tế Phú Quốc đồng thời kết hợp ký hợp đồng đặt cọc. Chị nói: "Biệt thự biển ở Phú Quốc còn rất hiếm, mà nếu có thì giá quá cao khiến tôi rất hồi hộp khi đầu tư. Số tiền đầu tư quá lớn sẽ khiến dòng vốn trở thành áp lực gánh nặng. Mức giá biệt thự của Wyndham Garden rất hợp lý, thiết kế và kiến trúc lại mang tính thời thượng".

Phong cách Go Green sẽ lên ngôi tại Phú Quốc

Trong khi cụm từ "Go Green" chỉ mới bắt đầu trở nên phổ biến gần đây thì Wyndham Garden đã kịp dẫn đầu trào lưu xanh trong phong cách nghỉ dưỡng ở khắp các resort trong chuỗi hệ thống. Tinh thần xanh không chỉ đơn giản là cây lá thiên nhiên được tăng cường qua các thiết kế hay công năng sử dụng, mà là sự tổng hoà các chi tiết có sự sắp xếp và tính toán. Khi ký kết hợp tác chiến lược với thương hiệu Wyndham Garden, ông Đỗ Duy Thoan - đại diện Nam Group rất tự tin khi khẳng định: "Phú Quốc chưa có nhiều phong cách xanh như dự án này, thậm chí có thể nói Wyndham Garden Phú Quốc đặc biệt khác biệt trong phân khúc này. Khách nghỉ dưỡng tại đây sẽ có những trải nghiệm lưu trú đặc biệt".

Ngôn ngữ thiết kế Go Green thời thượng

Áp lực về những "dấu vết môi trường" dần khiến phân khúc khách cao cấp đánh giá cao và ưu tiên nghiêng về xu hướng Go Green khi lựa chọn sản phẩm, nơi nghỉ ngơi, phong cách sống. Cùng với ngôn ngữ thiết kế Go Green, Wyndham Garden Phú Quốc còn mang phong cách thiết kế Private Villas, tất cả đều riêng, kể cả hồ bơi. Dự án còn gây bất ngờ cho khách quan tâm ở chi tiết đơn giản, nhưng lại là sự đơn giản mang thông điệp trân trọng: 100% diện tích xây dựng đều chỉ trên một tầng trệt, không có tầng lầu như nhiều dự án biệt thự khác.

Bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại Phú Quốc đã có những phát pháo hiệu đầu tiên. Những nhà đầu tư sành sõi làm một bài tính nhanh đều thấy giá biệt thự biển tại Phú Quốc hiện nay chỉ mới bằng 1/6 mức giá so với các bờ biển cũng nổi tiếng trong khu vực như Bali (Indonesia), Phuket (Thái Lan). Thời điểm cuộc đua, có lẽ đã bắt đầu.

Theo Nam Group, họ đã nhận được phản hồi rất tốt từ các khách hàng là nhà đầu tư ngay sau khi ra mắt giai đoạn 1 khi mà 100% số căn đều đã được ký hợp đồng mua. Chính sách thanh toán chia nhỏ trong 28 tháng của dự án Wyndham Garden Phú Quốc làm cho đường chạy của các nhà đầu tư cá nhân trở nên dễ dàng hơn nhưng lại làm đường đua "vất vả" hơn vì tính cạnh tranh để kịp mua.

Tìm hiểu dự án qua:

Hotline: 0906 999 161 - Website: wyndhamgarden.vn

Tập đoàn Wyndham Hotel Group hiện đang có mặt tại 79 quốc gia trên thế giới với 15 thương hiệu: Dolice Hotel and Resort, Baymont Inn & Suite, Wyndham Legend… Trên khắp thế giới, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Wyndham Hotel Group vừa đồng nhất về chất lượng, vừa mang nét riêng biệt của vùng đất sở tại, đem đến cho du khách một trải nghiệm lưu trú có một không hai.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.