Coca-Cola đã đưa ra chiến dịch quảng cáo lớn chưa từng có tại 160 nước trên thế giới trong vòng chung kết bóng đá thế giới vừa qua. Lợi nhuận vì thế tăng cao.
WorldCup giúp lợi nhuận quý 2 của Coca-Cola tăng mạnh

Coca-Cola công bố lợi nhuận ròng quý 2/2010 tăng 16%, hãng sản xuất đồ uống lớn nhất thế giới này hưởng lợi từ sự kiện vòng chung kết bóng đá thế giới (WorldCup).

Coca-Cola công bố lợi nhuận ròng quý 2/2010 lên mức 2,37 tỷ USD tương đương 1,02USD/cổ phiếu.

Không tính một số chi phí, lợi nhuận là 1,06USD/cổ phiếu so với mức 1,03USD/cổ phiếu theo tính toán của các chuyên gia.

Tổng doanh thu trong quý 2/2010 tăng 4,9% lên 8,67 tỷ USD.

Coca-Cola đã đưa ra chiến dịch quảng cáo lớn chưa từng có tại 160 nước trên thế giới trong vòng chung kết bóng đá thế giới vừa qua.

Hiện nay Coca-Cola là hãng đồ uống lớn nhất thế giới. Hãng cũng có kế hoạch hoàn tất thâu cóm tài sản của công ty đóng chai vào tháng 10/2010 để cải thiện lợi nhuận và tăng tính hiệu quả của hệ thống phân phối.

Phiên giao dịch ngày hôm qua trên thị trường New York, cổ phiếu Coca-Cola tăng lên mức 53,24USD/cổ phiếu.

Cổ phiếu Coca-Cola đã giảm 6,6% trong năm nay trong khi đó cổ phiếu Pepsi tăng 6,5% còn chỉ số S&P 500 hạ 2,8%.

Doanh số bán hàng của Coca-Cola trong toàn cầu tăng 5% trong quý 2/2010, doanh số riêng tại thị trường Bắc Mỹ tăng 2%.

Ngày thứ Ba, Pepsi công bố lợi nhuận ròng quý 2/2010 hạ 3,4%.

Cafeland.vn
Theo Bloomberg

  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland