Vị trí thuận lợi, chất lượng công trình, pháp lý, đặc biệt là tiến độ xây dựng luôn là những yếu tố hàng đầu khi chọn mua nhà.

Thấu hiểu điều này, đồng thời, với tâm huyết mong muốn mang đến một không gian sống lý tưởng cho cư dân trong thời gian sớm nhất – Khang Điền luôn chú trọng đẩy nhanh tiến độ xây dựng, nhưng tuyệt đối đảm bảo chất lượng và độ an toàn của công trình.

Tổng quan dự án Jamila

Vượt tiến độ - Tiêu chuẩn mới của Khang Điền

Thị trường bất động sản đã và đang bước vào cơn “sốt” khi sự tham gia của các chủ đầu tư tên tuổi ngày càng nhiều hơn, tuy nhiên rất hiếm dự án chung cư có thể đảm bảo thời gian bàn giao. Vì vậy, Khang Điền đã xây dựng nên một tiêu chuẩn mới cho thị trường khi đặt mục tiêu tiến độ thi công và chất lượng dự án lên trên hết.

Gia công lắp đặt coffa & cốt thép cột dầm sàn tầng 7 - 8 – Block A . Gia công lắp đặt coffa & thép cột vách tầng 10-11 – Block B

Mới đây, tháng 1 và tháng 2 năm 2018, Khang Điền đã thực hiện tổng kết tiến độ thi công dự án Jamila, trong đó nhiều hạng mục của các block A, B, C đã hoàn thành sớm hơn dự tính. Bên cạnh đó, việc liên tục cập nhật tiến độ xây dựng trên website chính thức của Jamila với những hình ảnh thực tế tại công trường, các máy móc thiết bị, công nghệ xây dựng hiện đại đang được sử dụng tại dự án cũng được Khang Điền chú trọng.

Kết hợp với các yếu tố trên, dự án Jamila với thiết kế tinh tế và đầy đủ các tiện ích hiện đại như: coffee shop, khu căn hộ thương mại, khu BBQ, hệ thống hồ bơi tràn, phòng gym, khu vui chơi trẻ em… đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân từ an cư, phát triển đến tận hưởng cuộc sống, thế nên chỉ sau một thời gian ngắn kể từ khi công bố dự án, 95% căn hộ tại Jamila đã có chủ sở hữu.

Bảo chứng chất lượng bởi chủ đầu tư uy tín

Dù thi công vượt tiến độ, nhưng chủ đầu tư Khang Điền hoàn toàn đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng dự án khi lựa chọn các đối tác uy tín hàng đầu trong ngành như: Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình - tổng thầu thi công với 30 năm kinh nghiệm xây dựng những công trình tầm cỡ quốc gia, kết hợp cùng SCQC – hơn 20 năm trong lĩnh vực kiểm định xây dựng, tư vấn giám sát, thẩm tra thiết kế...

Ngoài ra, Jamila còn được tư vấn thiết kế bởi công ty Ong&Ong – một đơn vị thiết kế nổi tiếng đến từ Singapore, đã và đang thực hiện rất nhiều dự án lớn tại Việt Nam; Quản lý khu dân cư bởi CBRE – thuộc tập đoàn CBRE Hoa Kỳ; Được bảo lãnh bởi VietinBank, khách hàng sẽ nhận được những hỗ trợ tài chính tốt nhất từ ngân hàng này.

Khu vực hồ bơi đang dần hoàn thiện

Nhằm tri ân khách hàng, sắp tới vào sáng ngày 17.03.2018 Khang Điền tổ chức sự kiện “Sở hữu Jamila – Rinh Honda Civic” cho gần 1.000 khách hàng tham dự tại GEM Center. Không chỉ chủ nhân căn hộ Jamila có cơ hội sở hữu Honda Civic, mà tất cả quan khách có mặt trong sự kiện sẽ được bốc thăm trúng nhiều giải thưởng giá trị - Giải đặc biệt: iPhoneX 64GB; Giải nhất: Máy giặt Toshiba cao cấp; Giải nhì: Máy lọc không khí Sharp và 05 giải khuyến khích: Lò nướng Sunhouse hiện đại.

Thông tin chi tiết xem tại: www.jamila.com.vn

Hotline 0937 83 30 83 – 0938 779 660

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Jamila

    Khu căn hộ Jamila

    Dự án Jamila Khang Điền tọa lạc tại vị trí đắc địa, sát bên đường cao tốc chiến lược Long Thành – Dầu Giây kết nối trực tiếp với đường Đỗ Xuân Hợp. Giao thông tiện đi lại và kết nối dễ dàng đến nhiều khu vực quận huyện trong thành phố, từ dự án Jamil...

  • Dự án căn hộ Jamila

    Dự án căn hộ Jamila

    Khu căn hộ Jamila Khang Điền tọa lạc tại vị trí đắc địa, sát bên đường cao tốc chiến lược Long Thành – Dầu Giây kết nối trực tiếp với đường Đỗ Xuân Hợp. Giao thông tiện đi lại và kết nối dễ dàng đến nhiều khu vực quận huyện trong thành phố, từ dự án ...

  • Cất nóc Block C dự án Jamila

    Cất nóc Block C dự án Jamila

    CafeLand - Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền cùng Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Bình vừa tổ chức “Lễ cất nóc Block C dự án Jamila” tại khuôn viên dự án (mặt tiền đường Song Hành, Quận 9, TP.HCM)....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.