CafeLand - Thời gian qua Khang Điền chỉ được biết đến như là một thương hiệu lớn trong việc xây dựng những căn nhà phố, tuy nhiên dự án chung cư đầu tiên của doanh nghiệp này một mình làm chủ đầu tư cũng đã thu hút được rất nhiều khách hàng trong đợt mở bán cuối tuần qua.

Căn phòng với sức chứa hơn 1.000 người của Khách sạn Sheraton chật kín người và phía ngoài hành lang cũng có đến hơn 300 người. Tất cả đang chăm chú theo dõi, trao đổi thông tin về dự án có cái tên Jamila. Đây là chung cư đầu tay của Công ty CTCP Đầu Tư & KD Nhà Khang Điền. Dự án có quy mô 1,7 ha, gồm 4 tòa tháp nối với nhau tạo thành hình vòng cung gần 900 căn hộ. Mật độ xây dựng dự án này khá thấp với chỉ hơn 20%, phần còn lại dành cho công viên tới 8.000 m2 và các tiện ích khác.

Một nhà đầu tư trong lễ công bố giới thiệu dự án cho biết, Bà rất quan tâm đến dự án này vì nhận thấy một cơ hội đầu tư ở đây. Vị khách hàng này giải thích: “Giá bán căn hộ ở mức trung bình (từ 22,5 triệu/m2). Như vậy, so với với giá các căn hộ tại quận 2 kế bên hoặc một vài dự án xung quanh giá căn hộ ở đây chỉ bằng 70-80%. Hơn nữa với vị trí và tiện ích của dự án này trong tương lai mức giá căn hộ ở đây được kỳ vọng sẽ tăng mạnh”. Nhà đầu tư này cũng bật mí là đã rất thành công trong việc đầu tư vào các dự án quận 2 và quận 9 của Khang Điền trước đây.

Có lẽ việc thu hút được nhiều nhà đầu tư không phải là thành công cá biệt của Khang Điền bởi thời gian qua cơn sốt nhà đất bùng phát. Từ đầu năm đến nay có rất nhiều dự án được mở bán và đa số đều thu hút được rất nhiều nhà đầu tư. Quan sát trên thị trường cho thấy hiện tỷ lệ người mua nhà là những nhà đầu tư tăng lên rất mạnh so với người mua nhà để ở. Điều này cũng dấy lên lo ngại về bong bóng bất động sản xuất hiện.

Trở lại với Dự án Jamila, nhiều nhà đầu tư nhận định đây là dự án “đầu tay” của Khang Điền nên chắc chắn doanh nghiệp này sẽ chăm chút kỹ về chất lượng, tiến độ và những tiện ích khác. Hơn nữa mức giá ở đây được đánh giá là “khá mềm” do vậy việc để đầu tư hay mua để ở đều khá hấp dẫn.

Trên thị trường chứng khoán mã cổ phiếu KDH của Khang Điền cũng được nhà đầu tư đánh giá cao. Hiện giá cổ phiếu đang được giao dịch quanh mức 26.000 đến 28.000 đồng/cổ phiếu, tăng hơn 40% so với đầu năm. Như vậy, dù phải “gánh” thêm Công ty CP Đầu tư Xây dựng Bình Chánh (BCI) sau khi M&A doanh nghiệp này nhưng Khang Điền vẫn thu hút được quan tâm của nhà đầu tư. Hiện KDH là một trong những mã cổ phiếu bất động sản có thị giá cao nhất trên sàn chứng khoán.

Phương Lam
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Jamila

    Khu căn hộ Jamila

    Dự án Jamila Khang Điền tọa lạc tại vị trí đắc địa, sát bên đường cao tốc chiến lược Long Thành – Dầu Giây kết nối trực tiếp với đường Đỗ Xuân Hợp. Giao thông tiện đi lại và kết nối dễ dàng đến nhiều khu vực quận huyện trong thành phố, từ dự án Jamil...

  • Dự án căn hộ Jamila

    Dự án căn hộ Jamila

    Khu căn hộ Jamila Khang Điền tọa lạc tại vị trí đắc địa, sát bên đường cao tốc chiến lược Long Thành – Dầu Giây kết nối trực tiếp với đường Đỗ Xuân Hợp. Giao thông tiện đi lại và kết nối dễ dàng đến nhiều khu vực quận huyện trong thành phố, từ dự án ...

  • Cất nóc Block C dự án Jamila

    Cất nóc Block C dự án Jamila

    CafeLand - Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền cùng Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Bình vừa tổ chức “Lễ cất nóc Block C dự án Jamila” tại khuôn viên dự án (mặt tiền đường Song Hành, Quận 9, TP.HCM)....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.