Tỉnh Thái Bình “đất ngọc thế rồng” được bao bọc bởi sông Hồng rộng lớn và dòng sông Trà Lý thơ mộng. Xác định mục tiêu phát triển kinh tế đồng đều với mọi mặt khác, GRDP của Thái Bình luôn đạt trên 8%.

Với những lợi thế như vậy, các dự án bất động sản được hình thành tại Thái Bình luôn được dự báo có nhiều tiềm năng phát triển mạnh mẽ và là điểm nhấn trên thị trường. Những bất động sản tại trung tâm thành phố nhận được sự chú ý và đánh giá cao của các nhà đầu tư, các tổ chức trong và ngoài nước.

Các dự án đô thị đã và đang được xây dựng góp phần giúp diện mạo thành phố Thái Bình vươn lên một tầm cao mới

Là một nhà đầu tư tâm huyết với Thái Bình, Chủ tịch tập đoàn BIDGROUP chia sẻ: “Tôi luôn mong muốn xây dựng những dự án lớn cho quê hương, tạo môi trường sống văn minh hiện đại, đển Thái Bình là một vùng đất lý tưởng và sẽ còn lý tưởng hơn nữa cho những ai an cư tại nơi đây. Tập đoàn BIDGROUP chúng tôi đang nỗ lực phát triển dự án đô thị hiện đại thông minh và cũng là một biểu tượng mới của Thái Bình trong thế kỷ 21 mang tên Eden Garden”.

Eden Garden là một tổ hợp dịch vụ thương mại và nhà ở nằm tại vị trí đắc địa bậc nhất của thành phố Thái Bình với bốn mặt phố kết nối đầy đủ các tiện ích.

Dự án bao gồm khu chung cư cao đến 30 tầng với quy mô gần 1.000 căn hộ và Khu nhà phố liền kề với 32 căn trải dài trên tuyến phố Lê Lợi. Eden Garden được định vị là một dự án nhà ở cao cấp với đầy đủ các tiện nghi phục vụ cư dân với những dịch vụ tốt nhất như bể bơi vô cực tiêu chuẩn cao, khu tập gym, khu vui chơi đa năng cho trẻ em, nhà trẻ quốc tế, nhà hàng, chăm sóc sắc đẹp,… hệ thống quản lý vận hành áp dụng công nghệ thông minh, hiện đại.

Eden Garden – tổ hợp khu ở tiện nghi tại thành phố Thái Bình

Như một tia nắng ấm trong trong lòng thành phố Thái Bình, Eden Garden là điểm nhấn của đô thị được tạo lập bởi một tập đoàn bất động sản chuyên nghiệp. Eden Garden sẽ là nơi mang lại thịnh vượng cho khách hàng an cư, nơi sinh lời cho các nhà đầu tư, là dự án hàng đầu đưa bất động sản Thái Bình lên một tầm cao mới.

Thông tin chi tiết về dự án Eden Garden liên hệ

Địa chỉ: Phường Lê Hồng Phong, Thành phố Thái Bình, Tỉnh Thái Bình.

Văn phòng bán hàng: 26 Trần Hưng Đạo, Phường Lê Hồng Phong, Thành phố Thái Bình.

Hotline: 0812656699

Website: edengarden.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.