CafeLand - Ngày 23/6 vừa qua, Tập đoàn BRG (BRG Group) đã chính thức động thổ dự án khách sạn 5 sao DoubleTree by Hilton Vũng Tàu.

Nghi thức động thổ dự án khách sạn DoubleTree by Hilton

DoubleTree by Hilton tọa lạc tại trung tâm Bãi Trước, dưới chân Núi Lớn và bãi biển của thành phố Vũng Tàu.

Dự án là một tổ hợp dịch vụ cao ốc văn phòng, căn hộ du lịch cao cấp và khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế có tổng giá trị đầu tư khoảng 80 triệu USD. Dự kiến công trình sẽ hoàn thành vào năm 2020.

Tập đoàn BRG và Hilton ký thỏa thuận hợp tác đầu tiên vào tháng 10/2014 tại Florida, Mỹ. Mới đây, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Hoa Kỳ, hai tập đoàn đã có những thỏa thuận hợp tác chiến lược. Theo đó, hai tập đoàn sẽ cùng phát triển và vận hành 11 dự án khách sạn mang các thương hiệu quốc tế của Hilton tại Việt Nam.

Hilton là một thương hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch, khách sạn, nghỉ dưỡng với lịch sử phát triển gần 100 năm. Hiện nay, Tập đoàn này đang quản lý hơn 5.000 khách sạn tại 103 quốc gia trên thế giới.

  • Doanh nghiệp Việt – Mỹ ký nhiều thỏa thuận tỷ USD

    Doanh nghiệp Việt – Mỹ ký nhiều thỏa thuận tỷ USD

    CafeLand – Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức đến Mỹ của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, doanh nghiệp hai nước sẽ ký kết nhiều hợp đồng hợp tác kinh doanh. Có khoảng 20 hợp đồng và văn bản thỏa thuận hợp tác giữa hai nước được trao đổi với tổng giá trị khoảng 10 tỷ USD.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm