CafeLand - Ngày 9/12 vừa qua, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức khai trương và đưa vào hoạt động 2 phòng giao dịch tại Hà Nội và Huế, nâng tổng số điểm giao dịch của VPBank lên 180 trên toàn quốc.

VPBank: Khai trương chi nhánh tại Huế, Hà Nội

VPBank khai trương điển giao dịch mới. Nguồn: VPBank.

Theo đó, điểm giao dịch mới là VPBank Phương Mai trực thuộc VPBank Đông Đô VPBank Bến Ngự trực thuộc VPBank Huế .

VPBank Phương Mai hoạt động tại số 67 đường Phương Mai, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội. Đây là một trong những PGD tiếp theo của VPBank áp dụng mô hình giao dịch chuẩn trên toàn hệ thống.

VPBank Bến Ngự tọa lạc tại số 66 đường Trần Thúc Nhẫn, phường Vĩnh Ninh, Tp Huế . Được biết, đây là điểm giao dịch thứ 5 và là điển đầu tiên áp dụng mô hình chuẩn tại Huế.

Trong những ngày cuối năm, VPBank liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi, các hoạt động tri ân khách hàng trên toàn quốc. Bên cạnh đó, với vị thế một trong 12 ngân hàng hàng đầu (G12), VPBank đang chứng tỏ sự chuyển mình rõ rệt của mình trên thị trường, từng bước hoàn thiện mục tiêu đến năm 2014 sẽ trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam và nằm trong top 5 ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam

Thanh Trúc
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.