Theo ghi nhận, đến 13h ngày 25/3/2014, website và ứng dụng của Công ty chứng khoán VNDirect vẫn chưa thể truy cập, nhà đầu tư mở tài khoản tại công ty này cũng chưa xem bảng giá hoặc đặt lệnh được.

Trong thông cáo chính thức về sự cố hệ thống giao dịch trực tuyến, công ty VNDirect cho biết, hệ thống VNDirect hiện đang trong quá trình khắc phục và kết nối trở lại.

Đến 13h ngày 25/3/2014, website và ứng dụng của Công ty chứng khoán VNDirect vẫn chưa thể truy cập. Ảnh chụp màn hình

“Toàn bộ thông tin và tài sản của Khách hàng đều được đảm bảo trạng thái an toàn, không bị ảnh hưởng. Sự cố chỉ gây ảnh hưởng đến việc giao dịch hiện tại của Quý khách hàng. Chúng tôi đang tiến hành kết nối lại hệ thống, do dữ liệu quá lớn nên mất nhiều thời gian hơn dự kiến”, thông báo có đoạn viết.

Ngoài ra, trên fanpage chính thức của VNDirect, doanh nghiệp cũng thông báo về sự cố nhưng khóa bình luận. Công ty này cho hay, hiện nay có rất nhiều cá nhân hoặc đội nhóm lợi dụng thông tin này để tung các tin đồn bất lợi ảnh hưởng tới thị trường và VNDirect.

“Chúng tôi xin thông báo đây chỉ là sự cố bị tấn công và đã được khắc phục. Chúng tôi cam kết sẽ cố gắng hết sức để đưa giao dịch trở lại trong thời gian ngắn nhất”, trích thông báo của VNDirect.

Trưa nay (25/3), Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) thông báo tạm thời ngắt kết nối giao dịch từ xa và giao dịch trực tuyến trên các thị trường giao dịch chứng khoán niêm yết, giao dịch chứng khoán đăng ký giao dịch, giao dịch chứng khoán phái sinh, giao dịch công cụ nợ và giao dịch trái phiếu doanh nghiệp riêng lẻ của Công ty Chứng khoán VNDirect tới HNX kể từ ngày 25/3/2024 cho đến khi VNDirect khắc phục được hoàn toàn sự cố. Các thành viên khác vẫn kết nối và giao dịch bình thường.

Phương Vy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.