CafeLand - Công ty Cổ phần Phát triển Thành phố Xanh vừa có công văn gửi Sở Xây dựng TPHCM đăng tải thông tin về việc chuyển nhượng một phần Dự án Khu dân cư và công viên Phước Thiện, phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, thành phố Thủ cho Công ty TNHH Phát triển Bất động sản Masterise Homes.

Công ty Cổ phần Phát triển Thành phố Xanh cho biết được sự chấp thuận của UBND TPHCM tại Quyết định số 2197/QĐ-UBND ngày 17/6/2021, Công ty Thành phố Xanh đang tiến hành chuyển nhượng các ô đất có số hiệu quy hoạch là B6 và B7 theo bản đồ quy hoạch 1/500 thuộc Dự án Khu dân cư và Công viên Phước Thiện thuộc phường Long Bình, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9 (nay là TP Thủ Đức), TPHCM.

Hai ô đất mà Công ty Thành phố Xanh chuyển nhượng cho Công ty TNHH Phát triển Bất động sản Masterise Homes có diện tích lần lượt là 37.111m2 và 33.672m2 (tổng diện tích 2 ô đất là 70.783m2, tương đương hơn 7ha).

Dự án Khu dân cư và Công viên Phước Thiện thuộc phường Long Bình, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9.

Theo quy định của Luật Kinh doanh Bất động sản 2014, trước khi làm thủ tục bàn giao phần dự án chuyển nhượng trước 15 ngày, chủ đầu tư có trách nhiệm thông báo trên trang tin điện tử của TP.HCM về việc chuyển nhượng.

Công ty Cổ phần Phát triển Thành phố Xanh là công ty con của Vinhomes, chủ đầu tư Dự án Khu dân cư Phước Thiện. Khu dân cư và công viên Phước Thiện có tên thương mại là Vinhomes Grand Park Quận 9 có qui mô gần 272 ha, được quy hoạch phát triển thành khu đô thị công viên cây xanh.

Trong khi đó, Công ty Phát triển Bất động sản Masterise Homes được thành lập cuối năm 2019, là công ty con của Masterise Group (tiền thân là Công ty Đầu tư Thảo Điền (Thảo Điền Investment).

Tại khu đất nói trên, Masterise Homes xây dựng dự án Masteri Centre Point, quy mô gồm 10 blocks căn hộ hạng sang với các căn hộ đa dạng diện tích từ 1-4 phòng ngủ.

Khánh Chi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.