Lãnh đạo Tập đoàn Vingroup vừa cho biết, song song với việc nỗ lực hoàn thành và đưa vào hoạt động 2 dự án khu đô thị phức hợp quy mô lớn tại Hà Nội là Royal City và Times City, Tập đoàn cũng sẽ hoàn thành công tác bàn giao căn hộ (giai đoạn 1) cho khách hàng trong năm 2013.

Theo đó, tính đến thời điểm này, Vingroup đã bàn giao được hơn 4.000 căn hộ và kế hoạch từ nay đến hết năm 2013 sẽ hoàn thành bàn giao toàn bộ số căn hộ đã bán với khoảng gần 2.000 căn nữa, theo đúng cam kết với khách hàng.

Riêng số căn hộ còn lại tại 2 dự án, với khoảng gần 2.000 căn, Vingroup cho biết sẽ chỉ tiến hành hoàn thiện khi có khách hàng đăng ký mua. Kế hoạch để chào bán và hoàn thiện số căn hộ này là trong vòng 2 năm tới.

Được biết, hiện dự án Royal City đã cơ bản hoàn thành và đi vào hoạt động. Cùng với tổ hợp mua sắm - giải trí - ẩm thực trong lòng đất lớn nhất Châu Á Vincom Mega Mall Royal City đã được khai trương từ cuối tháng 7 vừa qua và đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Thủ đô thì công tác bàn giao căn hộ, hoàn thiện nốt số ít những hạng mục còn lại của hệ thống hạ tầng cảnh quan cũng đang được tiến hành, đảm bảo đi vào hoạt động đồng bộ vào đầu năm 2014. Bên cạnh đó, dự án Times City cũng đã cơ bản hoàn thành toàn bộ hệ thống hạ tầng cùng các tổ hợp căn hộ của giai đoạn 1 và sẽ đánh dấu sự chính thức đi vào hoạt động vào ngày 24/12/2013 tới đây với việc khai trương tổ hợp TTTM - Vui chơi giải trí Vincom Mega Mall Times City cùng trường Mầm non Vinschool… Không chỉ bàn giao đúng hẹn, Vingroup còn đầu tư một nguồn kinh phí “khủng” lên đến hàng nghìn tỷ đồng để triển khai một chiến dịch nâng cao hạ tầng dịch vụ tiện ích và tri ân toàn diện với khách hàng tại 2 dự án này.

Theo thông tin mới nhất, nằm trong chiến dịch tri ân toàn diện, mặc dù đã bàn giao và đưa vào sử dụng cách đây 5 năm, nhưng Tập đoàn Vingroup vẫn quyết định dành một chính sách ưu đãi đặc biệt cho cư dân Khu căn hộ Vincom Center Bà Triệu (Hà Nội). Theo đó, Vingroup sẽ miễn toàn bộ phí dịch vụ quản lý cho cư dân Khu căn hộ trong vòng 01 năm kể từ tháng 11 năm 2013 đến hết tháng 10 năm 2014. Như vậy, cư dân sẽ chỉ phải chi trả các phí điện, nước, gửi xe... theo đúng mức sử dụng thực tế và theo hóa đơn của các đơn vị cung cấp dịch vụ. Đồng thời trong 5 năm tiếp theo, Vingroup sẽ chỉ thu phí quản lý với mức giá 10.000 VNĐ/m2. Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng áp dụng mức hỗ trợ đặc biệt với phí sử dụng nước nóng cho các hộ dân tại đây theo mức đặc biệt ưu đãi là 30.000 VNĐ/m3, mức giá này chỉ bằng khoảng 35% so với mức giá hiện hành.

Đồng thời, mặc dù cũng đã được bàn giao và đưa vào hoạt động cách đây 3 năm, song Vingroup vẫn quyết định miễn phí toàn bộ phí dịch vụ quản lý cho cư dân Khu căn hộ Vincom Center Đồng Khởi tại Quận 1 TP.HCM (tên cũ là Vincom Center B TP.HCM) trong vòng 05 năm; đồng thời cũng hỗ trợ phí sử dụng nước nóng theo mức là 30.000 VNĐ/m3 trong vòng 5 năm.

Thông tin doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm