CafeLand - Vingroup vừa quyết định đầu tư thêm nhiều hạng mục tiện ích phục vụ miễn phí cho cư dân tại 2 khu đô thị Times City và Royal City do Tập đoàn phát triển.

Quảng trường Royal City vào ban đêm

Theo lãnh đạo Tập đoàn, quyết định này nhằm hoàn thiện hệ thống hạ tầng dịch vụ tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế; đồng thời khẳng định cam kết đồng hành lâu dài và bền chặt cùng khách hàng.

Dù đã qua giai đoạn chào bán và đang tiến hành bàn giao căn hộ cho khách hàng theo đúng tiến độ đề ra; song với nỗ lực nhằm xây dựng và duy trì một môi trường sống văn minh, hiện đại tại các khu đô thị, Vingroup quyết định đầu tư thêm gần 200 tỷ đồng bằng chi phí của mình để xây dựng thêm các khu dịch vụ tiện ích phục vụ đời sống sinh hoạt của cư dân Times City và Royal City.

Theo đó, Chủ đầu tư sẽ bố trí tại mỗi tòa nhà của khu đô thị một khu vực sử dụng chung theo mô hình sảnh của các khách sạn 5 sao với diện tích khoảng từ 100 - 200m2 để phục vụ các nhu cầu tiếp khách và thư giãn của cư dân.

Ngoài ra, tại mỗi toà nhà của Royal City, chủ đầu tư sẽ bố trí 01 bể bơi nước nóng trong nhà với diện tích 200m2. Còn tại Times City, toàn khu đô thị sẽ được bố trí 1 cụm bể bơi bốn mùa có tổng diện tích lên đến 4.000 m2.

Bên cạnh đó, Vingroup cũng sẽ xây dựng thêm nhiều các sân tennis, bóng rổ, bóng đá mini, cầu lông để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về thể thao và rèn luyện sức khỏe của cư dân.

Điều quan trọng nhất là tất cả những tiện ích này đều sẽ thuộc sở hữu chung của khu đô thị, có nghĩa là được dành riêng cho cư dân và mọi cư dân đều được sử dụng miễn phí. Phần chi phí để duy trì hoạt động của hệ thống tiện ích này được tính trong phí quản lý hàng tháng của Ban Quản lý theo mức giá đã công bố. Và theo kế hoạch, dự kiến, các cụm dịch vụ này sẽ được khai trương lần lượt từng tòa nhà, bắt đầu từ 1/12/2013 và hoàn tất vào tháng 3/2014.

Để tạo điều kiện cho các khách thuê căn hộ trong các khu đô thị này (đặc biệt là khách nước ngoài), Vingroup còn hợp tác với các đối tác để cung cấp thêm các dịch vụ giặt là, giữ trẻ, dọn vệ sinh căn hộ… cho các cư dân.

Ngoài ra, để đáp ứng các nhu cầu cho thuê căn hộ của khách hàng, Vingroup cũng thành lập Công ty Dịch vụ cho thuê và quản lý Bất động sản chuyên nghiệp Vincom với hoạt động chính là thực hiện các dịch vụ quản lý và cho thuê căn hộ, biệt thự. Hiện công ty đã đi vào hoạt động và sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Nhân sự kiện này, bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn chia sẻ, “Với tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm, luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm - dịch vụ hoàn hảo và bền vững nhất, chúng tôi đã và sẽ làm hết sức mình để mang đến cho cư dân tại các Khu đô thị do mình phát triển một không gian sống lý tưởng, nơi không chỉ có hạ tầng hiện đại, môi trường sinh thái, cộng đồng văn minh mà còn có hệ thống dịch vụ tiện ích thật sự hiện đại và an toàn. Mục tiêu cao nhất của việc này là vì chất lượng sống của mỗi gia đình, đồng thời tạo mọi điều kiện để khoản tài chính mà khách hàng đã đầu tư vào Khu đô thị sẽ có khả năng sinh lời cao nhất”…

Cũng theo bà Thủy, với những gì đã có cùng những gì sẽ triển khai tại Royal City và Times City, Vingroup khẳng định và cam kết duy trì, phát triển các dự án này trở thành những Khu đô thị phức hợp có hệ thống tiện ích đầy đủ, cao cấp bậc nhất tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. “Về những hạng mục được đầu tư nêu trên, chúng tôi mong khách hàng đón nhận như một món quà và một cam kết đồng hành của Vingroup. Chúng tôi cũng kêu gọi cộng đồng cư dân hãy cùng chúng tôi chung tay góp sức xây dựng môi trường sống văn minh, văn hóa để Times City, Royal City thực sự là không gian sống mơ ước của mọi người…” bà Thủy cho biết thêm.

DN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm