CafeLand - Vừa qua, Tập đoàn Vingroup đã chính thức khai trương cụm bể bơi bốn mùa trong nhà có diện tích 4.000m2 tại khu đô thị Times City.

Cụm bể bơi bốn mùa vừa khai trương tại khu đô thị Times City. Ảnh: doanh nghiệp

Cụm bể bơi bốn mùa tọa lạc tại tầng hầm B2, tòa nhà T18, khu đô thị Times City (458 Minh Khai, Hà Nội), với ba bể bơi được phân chia theo các cấp độ: người lớn, thiếu niên và trẻ em. Trong đó, tâm điểm là bể bơi người lớn, có diện tích lên đến gần 1.400m2 với nhiều dài 56m. Trên phần diện tích còn lại là bể bơi thiếu niên và bể bơi trẻ em với chiều sâu lần lượt là 0,9m và 0,5m được kết nối liên hoàn với nhau.

Được biết, ngay sau khi ra mắt Cụm bể bơi tại Times City, vào ngày 5/12/2013 tới, Vingroup sẽ khai trương chuỗi bể bơi bốn mùa trong nhà tại Khu đô thị Royal City. Theo đó, tại mỗi tòa nhà sẽ có một bể bơi phục vụ miễn phí hoàn toàn cho cư dân.

Trước đó, Vingroup đã tiến hành nhiều hoạt động tri ân khách hàng tại các khu đô thị như Times City; Royal City; Vincom Village đã được chủ đầu tư triển khai như: miễn phí 10 năm phí dịch vụ; cung cấp nước nóng sinh hoạt với giá đặc biệt ưu đãi; tặng học bổng và thẻ y tế miễn phí tại hệ thống trường học Vinschool, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec; đồng thời xây dựng nhiều hạng mục tiện ích khác như sân tennis, bóng rổ, bóng đá, khu vui chơi chung cho trẻ em, sảnh Lounge tại mỗi tòa nhà...

DN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.