CafeLand – Tại buổi khởi động Dự án khu nhà ở cao tầng thuộc khu đô thị Hàm Nghi (phường Thạch Linh, TP.Hà Tĩnh) do UBND tỉnh Hà Tĩnh tổ chức mới đây, ngoài phía lãnh đạo chính quyền còn có mặt của Chủ tịch Tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng.

Dễ dàng nhận tỷ phú đô la đầu tiên Việt Nam - Phạm Nhật Vượng từ góc ảnh này. Ảnh: Xuân Hoàng - báo Biên Phòng

Theo UBND Hà Tĩnh, hiện Dự án khu nhà ở cao tầng đô thị mới Hàm Nghi đã được UBND tỉnh hoàn tất các hồ sơ, thủ tục và tiến hành lựa chọn nhà đầu tư có đủ điều kiện, năng lực. Hiện Hà Tĩnh đã nhận được sự quan tâm, nộp hồ sơ đề xuất của Tập đoàn Vingroup.

Dự án khu nhà ở cao tầng là một hợp phần quan trọng thuộc Khu đô thị mới Hàm Nghi. Trên quy mô 20.000 m2, dự án bao gồm 3 tòa chung cư, cao từ 25- 35 tầng với mật độ xây dựng 20- 30%. Khu đô thị mới Hàm Nghi là khu trung tâm phía Tây của Hà Tĩnh, được quy hoạch chi tiết với tổng quy mô 102,08 ha, gồm khu nhà ở cao tầng, biệt thự, khu thương mại - dịch vụ, khu vui chơi, giải trí, thể dục thể thao.

Tại Hà Tĩnh, Tập đoàn Vingroup đã có các dự án như Vincom Hà Tĩnh (quy mô 57.000 m2), Vinpearl Cửa Sót (quy mô 16ha). Và sắp tới, Vingroup sẽ cho triển khai dự án nhà giá rẻ VinCity tại Hà Tĩnh với mức giá dự kiến từ 450 triệu đồng/căn. Trong ngành bất động sản, Hà Tĩnh được biết đến là quê hương của Chủ tịch Tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.