CafeLand - Công ty Minh Thành sẽ nhận chuyển nhượng khu đất 6.704,7 m2 từ VinCommerce để tiếp tục làm siêu thị.

UBND tỉnh Bình Định vừa đồng ý chủ trương cho Công ty TNHH Thương mại Du lịch Minh Thành được nhận chuyển nhượng tài sản gắn liền với đất của Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp Vincommerce.

Tổng diện tích đất là 6.704,7 m2, thuộc thị trấn Phú Phong, huyện Tây Sơn. Minh Thành tiếp tục sử dụng đất để làm siêu thị theo đúng mục đích mà tỉnh đã cho VinCommerce thuê trước đây. Hạn thuê đất đến ngày 21/11/2055.

Công ty TNHH Thương mại Du lịch Minh Thành được thành lập vào 12/6/2018, địa chỉ tại đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Phú Phong, huyện Tây Sơn, Bình Định. Ngành nghề kinh doanh chính là đại lý du lịch. Doanh nghiệp mở rộng thêm các hoạt động như nhà hàng, các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động, hoạt động vui chơi giải trí, bán buôn nông - lâm sản nguyên liệu,...

Vincommerce hiện là đơn vị trực tiếp điều hành hệ thống siêu thị Vinmart và Vinmart+. Vincommerce vốn là công ty con của Vingroup nhưng đã được chuyển nhượng cho Tập đoàn Masan kể từ tháng 12/2019.

Báo cáo tài chính của VinCommerce cho biết trong 6 tháng đầu năm, doanh nghiệp lỗ 1.787 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ năm 2019 lãi 1.030 tỷ đồng.

  • VinMart và VinMart+ sáp nhập vào Masan

    VinMart và VinMart+ sáp nhập vào Masan

    CafeLand - Tập đoàn Vingroup vừa công bố thỏa thuận sáp nhập Công ty cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp VinCommerce và Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Sản xuất Nông nghiệp VinEco vào Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.