CafeLand - Từ ngày 27/04 - 01/05/2018, hệ thống trung tâm thương mại (TTTM) Vincom tổ chức chương trình lễ hội "Trái tim Việt Nam - Tự hào Việt Nam" với hàng loạt ưu đãi và khuyến mại hấp dẫn. Đặc biệt, Vincom cũng chính thức khai trương thêm 3 cơ sở mới tại Thanh Hóa, Lâm Đồng và Long An vào ngày 28/4, nâng tổng số TTTM lên con số 49, hiện diện tại 26 tỉnh thành.
Biểu tượng khinh khí cầu cao 10m tại Vincom Mega Mall Royal City hứa hẹn là điểm checkin hấp dẫn
Tại Hà Nội, biểu tượng khinh khí cầu “Trái tim Việt Nam – Tự hào Việt Nam” sẽ được trưng bày tại cổng chính Vincom Mega Mall Royal City. Khách hàng có thể lên khinh khí cầu và lưu lại những bức ảnh kỷ niệm đặc biệt.
Ngày 27/04 tại Vincom Mega Mall Times City, gần 400 người gồm các nghệ sĩ chuyên nghiệp cùng đội ngũ cán bộ nhân viên thuộc hệ thống TTTM Vincom sẽ tham gia xếp hình trái tim và biểu diễn flashmob trên nền nhạc nước, tạo nên một không khí lễ hội tươi vui, cuồng nhiệt.
Tại TP.HCM, Vincom Mega Mall Thảo Điền chào đón khách hàng nhí với lần đầu tiên trải nghiệm công nghệ scan tranh giấy, giúp “hiện thực hóa” chuyển động các hình ảnh và màu sắc lên màn hình LED vô cùng ấn tượng.
Trong suốt 4 ngày nghỉ lễ, tại các hệ thống Vincom trên toàn quốc sẽ có hàng loạt các tiết mục biểu diễn đường phố như đi cà kheo, thổi bong bóng khổng lồ, khiêu vũ và diễu hành cùng các Mascot nhân vật hoạt hình tại khu vui chơi TiNiWorld, nhận bóng bay cờ đỏ sao vàng miễn phí…
Các TTTM Vincom Center tại Bà Triệu, Phạm Ngọc Thạch, Nguyễn Chí Thanh và Đồng Khởi được trang hoàng với nhiều tiểu cảnh độc đáo, nơi khách hàng có thể lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa, đồng thời nhận ngay những tấm hình được in trực tiếp như “món quà từ trái tim” Vincom gửi đến khách hàng.
Nhân dịp này, các thương hiệu thời trang - mỹ phẩm tại Vincom cũng có nhiều ưu đãi với chương trình đồng giá từ 599K của Zara; giảm giá lên tới 50% từ các thương hiệu Bata, Giovanni, Vascara, Coast, Aldo, NinoMaxx Adidas, Nike, Shooz; tặng voucher 300K cho hoá đơn 1 triệu từ Canifa, Boo…
Chuỗi siêu thị VinMart sẽ có hàng nghìn sản phẩm chất lượng, minh bạch nguồn gốc xuất xứ giảm giá tới 49%. Các siêu thị điện máy VinPro ưu đãi lên tới 10.000 sản phẩm điện tử (tivi, máy tính, điện thoại…); điện lạnh (quạt cây, tủ lạnh, máy lạnh..) từ nay tới hết tháng 5.
Các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng cũng đưa ra các ưu đãi lớn và dành nhiều phần quà hấp dẫn như Tặng tháp bia tại Hutong, Combo với mức giả, lên tới 40% từ Pizza Company, Mua 1 tặng 1 từ Pizza Hut, Đi 4 trả 3 của Hotpot Story và King BBQ Buffet, Ăn 4 tặng 1 của Gogi House… Thế giới vui chơi giải trí của Dream Games, Hero World, KizCiti… cũng đồng loạt giảm giá lên đến 20%.
PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm