Công ty CP Vincom vừa cho biết, trong vòng 5 năm tới, Vincom sẽ phát triển khoảng 10 trung tâm thương mại lớn, với tổng diện tích khoảng 1 triệu m2, đạt tiêu chuẩn quốc tế - đây là mục tiêu nằm trong chiến lược phát triển chuỗi trung tâm thương mại mang tên Vincom (Vincom Center và Vincom Mega Mall) tại khắp các đô thị lớn của Việt Nam.

Với tiềm năng phát triển mạnh của thị trường bán lẻ và sự chuyển biến trong tư duy mua sắm của người dân; đồng thời, qua thời gian khảo cứu, xây dựng các mô hình phát triển thành công (Vincom City Tower tại HN và Vincom Center tại TP HCM)… Công ty CP Vincom ngày 31/3 đã chính thức công bố một chiến lược phát triển mang tính đột phá và bền vững nhằm khai thác và quản lý các trung tâm thương mại, cung cấp mặt bằng bán lẻ tại VN.


Chuỗi trung tâm mua sắm gồm khoảng 10 trung tâm thương mại với tổng diện tích hơn 1 triệu m2 sẽ được Vincom đưa vào khai thác trong vòng 5 năm tới.


Theo đó, Vincom cho biết, sẽ phát triển chuỗi trung tâm thương mại theo 2 dòng thương hiệu là Vincom Center và Vincom Mega Mall.

Dự kiến, Vincom Center sẽ là thương hiệu dành cho tất cả các trung tâm thương mại của Vincom có diện tích dưới 100.000m2 với đặc điểm chung sẽ là những trung tâm mua sắm có đẳng cấp quốc tế, cao cấp và sang trọng, có vị trí đắc địa tại các đô thị.

Song song đó, thương hiệu Vincom Mega Mall sẽ được đặt cho các trung tâm thương mại của Vincom có diện tích trên 100.000m2. Đây sẽ là các “siêu trung tâm thương mại” với đặc điểm nổi bật là sự hình thành những không gian mua sắm – giải trí thỏa mãn nhu cầu mua sắm và vui chơi giải trí, thư giãn, khám phá của khách hàng.

Theo ông Lê Khắc Hiệp – Chủ tịch Hội đồng quản trị Vincom, hiện tại Vincom đang chú trọng phát triển 2 trung tâm thương mại trong hệ thống Mega Mall tại Hà Nội là Vincom Mega Mall – Times City tại 458 Minh Khai và Vincom Mega Mall – Royal City tại 72A Nguyễn Trãi.

Cũng theo đại diện Vincom, Vincom City Tower Hà Nội sẽ được đổi tên thành Vincom Center Hà Nội. Đặc biệt, Vincom Center Long Biên sẽ được triển khai xây dựng và khánh thành vào cuối tháng 12 năm 2011 với diện tích gần 40.000m2. Ngoài các khu mua sắm thời trang thông thường thì còn có các khu chức năng như siêu thị, nhà hàng ẩm thực, khu vui chơi giải trí, kh spa và gym với bể bơi trong nhà, khu rạp chiếu phim…

Vincom Mega Mall – Times City tại 458 Minh Khai sẽ có diện tích hơn 230.000m2 được đặt trong khu đô thị Times City. Vincom Mega Mall – Times City được kì vọng sẽ trơt thành khu mua sắm sầm uất nhất VN với chuỗi các gian hàng của các thương hiệu cao cấp về thời trang, điện máy, nội thất… và tại đây sẽ còn có “đại siêu thị” hàng tiêu dùng… trung tâm vui chơi giải trí với khu trò chơi cảm giác mạnh, khu sân băng trong nhà, thủy cung… Theo kế hoạch, Vincom Mega Mall – Times City sẽ khai trương vào tháng 4/2013.

Ngoài ra, trong hệ thống Mega Mall tại Hà Nội còn có trung tâm thương mại Vincom Mega Mall – Royal City tại 72A Nguyễn Trãi với diện tích hơn 200.000m2 và dự kiến được khai trương vào 8/8/2013.

Cafeland.vn - Theo VTC
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland