Vincom Real Estate Trading Center nhằm khép kín mô hình đầu tư - kinh doanh - quản lý bất động sản.

Khách hàng đến sàn GDBĐS Vincom trong lễ khai trương ngày 17/2.

Sàn Giao dịch bất động sản (GDBĐS) Vincom - Vincom Real Estate Trading Center, với diện tích 1.000 m2 tại Tầng 4, Tòa nhà Vincom City Towers, 191 Bà Triệu - Hà Nội.
Các dịch vụ bao gồm giao dịch mua bán, chuyển nhượng, thuê, thuê mua BĐS, môi giới BĐS, tư vấn BĐS dựa vào thế mạnh của Tập đoàn Vingroup.
Một trong các thế mạnh mới của Sàn là sẽ cung cấp dịch vụ cho thuê lại BĐS đối với các căn hộ, biệt thự, gian hàng của khách hàng, không chỉ của thương hiệu Vincom, Vinpearl mà còn của các thương hiệu khác với chi phí thấp.

“Chúng tôi có hệ thống cơ sở dữ liệu khách hàng lớn, tiềm năng. Điều đó sẽ giúp tăng tính thanh khoản cho các sản phẩm BĐS của khách hàng tới giao dịch tại sàn của Vincom.” - bà Lê Thị Ánh Ngọc, đại diện sàn GDBĐS Vincom cho biết.

Sàn có hệ thống thư viện thông tin đầy đủ và chuẩn xác dành cho khách hàng. Khách hàng sẽ được tham khảo mô hình mô phỏng chi tiết các khu biệt thự, các dự án, căn hộ mẫu mà mình đang quan tâm.
Ông Lê Khắc Hiệp - Chủ tịch HĐQT Vincom chia sẻ: “Sàn GDBĐS Vincom nhằm khép kín mô hình đầu tư - kinh doanh - quản lý BĐS, đáp ứng nhu cầu minh bạch trong giao dịch BĐS, đặc biệt là tại các dự án của Vincom và các công ty thành viên, tránh tình trạng đầu cơ, lũng đoạn ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng... ”

Trong thời gian tới, Vincom sẽ đẩy mạnh việc triển khai và thi công xây dựng cũng như hoàn thiện các tổ hợp dự án như: Khu Eden A tại Trung tâm Quận 1, TPHCM, Dự án Royal City tại số 72A Nguyễn Trãi (Hà Nội), Dự án Eco City tại 460 Minh Khai (Hà Nội), Dự án Vincom Village tại Sài đồng (Hà Nội)...
Cafeland.vn - Theo DVT
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland