Nhiều nhà đầu tư cho biết, các sản phẩm căn hộ và TTTM mang thương hiệu Vincom như Royal City, Times City vẫn bán chạy “như tôm tươi”.

Trong tình trạng thị trường BĐS hiện tại, nhiều dự án ở Hà Nội phải tung ra các “chiêu” khuyến mại, ưu đãi nhằm thúc đẩy khách hàng đăng ký mua căn hộ mà vẫn gặp khó khăn, nhưng được biết, mới đây nhất, Công ty CP Vincom vừa đưa ra chào bán những toà nhà căn hộ đầu tiên tại khu đô thị Times City thì chỉ trong vài ngày số lượng khách đăng ký đã gần như “kín bảng”.

Theo ông Lê Khắc Hiệp, chủ tịch Cty Vincom, chỉ sau khoảng 1 tuần, lượng đăng ký, đặt cọc mua căn hộ tại đây trong đợt mở bán này đã lên tới gần 90% của phần 1 (tính cả khách hàng mua lẻ và đầu tư thứ cấp).


Times City là một đô thị đa chức năng hiện đại, tích hợp đầy đủ hạ tầng xã hội, được cập nhật những tiến bộ cao nhất về thiết kế và phong cách sống đô thị nhằm tạo ra một “Thành phố của thời đại mới”. Với diện tích trên 364.000m2, khu phức hợp đô thị này không chỉ đặc trưng bởi sự tích hợp tối ưu giữa các công trình phức hợp hiện đại, đem lại những tiện ích, tiện nghi tại chỗ, phục vụ hiệu quả mọi nhu cầu sống của người dân mà còn ấn tượng bởi môi trường cây xanh - mặt nước rộng lớn, bao trùm hơn 100.000 m2. Sẽ không chỉ là yếu tố sinh thái hay công nghệ, sự ưu tiên của đô thị này còn nằm ở tính năng động, tiện ích, tiện nghi khép kín và một không gian sống mở mang đậm tính trẻ trung và đa phong cách. Hơn nữa, dự án lại có vị trí đắc địa, rất gần với trung tâm Hà Nội, có điều kiện giao thông thuận lợi, có thể kết nối một cách dễ dàng với vùng lõi trung tâm thủ đô và nhiều cửa ngõ trung tâm khác… Đây thực sự là một dự án đô thị, căn hộ cao cấp, trong khi đó, giá bán lại hết sức hợp lý, mang tính cạnh tranh cao.

Theo ông Hiệp, hiện nay Vincom đã hoàn tất việc bán các căn hộ tại ở Royal City và theo kế hoạch, đến khoảng cuối tháng 6 này sẽ đóng cửa nhà mẫu ở Royal City để triển khai xây dựng trường học quốc tế tại lô đất này.

Đối với Times City, sẽ tiếp tục mở bán nốt phần 2 của đợt 1 (phần 2 sẽ chỉ có số lượng căn hộ bằng khoảng 40% của phần 1), sau đó sẽ dừng lại. Nếu thị trường ngoại tệ năm nay không có những biến động lớn thì sang quý 3 năm nay, Vincom sẽ tiếp tục đưa ra thị trường những từng lô hàng nhỏ. Trong trường hợp có những biến động lớn thì Vincom sẽ dừng lại, chờ qua những biến động đó, ông Hiệp nói.

Cafeland.vn - Theo Nguoiduatin
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.