Ngày 31.3, công ty CP Vincom đã công bố quyết định đổi tên dự án Eco City tại 458 Minh Khai, Hà Nội thành Times City.

Theo ông Lê Khắc Hiệp, Chủ tịch HĐQT Vincom, việc đổi tên này nhằm hai mục đích chính:


Phối cảnh Times City

Thứ nhất, Times City nhằm hướng đến định hướng phát triển mang tính thời đại là xây dựng một khu đô thị đa chức năng, hàm chứa mục tiêu trở thành một đô thị kiểu mẫu theo mô hình kiến trúc trẻ trung, hiện đại và sinh thái.

Thứ hai, việc đổi tên cũng nhằm khu biệt thương hiệu, tránh sự trùng lặp với các thành tố tên gọi sẵn có, biểu thị tính chất cụ thể của dự án (mà nhiều thương hiệu đã dùng như “Eco”, “Garden” hay “Green”…)

“Times City là một đô thị đa chức năng mang tính thời đại. Chúng tôi đã, đang và sẽ cập nhật những tiến bộ cao nhất về thiết kế và phong cách sống đô thị nhằm tạo ra một “Thành phố của thời đại mới”. Sẽ không chỉ là yếu tố sinh thái hay công nghệ, sự ưu tiên của đô thị này còn nằm ở tính năng động, tiện ích, tiện nghi khép kín và một không gian sống mở mang đậm tính trẻ trung và đa phong cách” – ông Hiệp chia sẻ.

Với diện tích trên 364.000m2, khu phức hợp đô thị Times City, không chỉ đặc trưng bởi sự tích hợp tối ưu giữa các công trình phức hợp hiện đại, đem lại những tiện ích, tiện nghi tại chỗ, phục vụ hiệu quả mọi nhu cầu sống của người dân mà còn ấn tượng bởi môi trường cây xanh - mặt nước rộng lớn, bao trùm hơn 100.000m2.

Bên cạnh hệ thống Vincom Mega Mall - Times City, tại Times City còn có nhiều phân khu chức năng quan trọng khác như hệ thống căn hộ hạng sang với các căn hộ sẽ được trao quyền sở hữu lâu dài và bắt đầu đưa vào sử dụng từ tháng 4.2013; hai trường tiểu học và trung học, một trường quốc tế cùng hệ thống các trường mầm non đạt tiêu chuẩn quốc tế; Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec được xây dựng theo mô hình Hospital Facilities (bệnh viện – khách sạn) đẳng cấp hàng đầu Việt Nam và khu vực.

Times City còn có không gian công viên, cây xanh - mặt nước bao trùm hơn 100.000m2; đồng thời có một hệ thống vườn dưỡng sinh trên cao mang phong cách sáng tạo riêng của Vincom, được đặt trên mái các toà nhà.

Cafeland.vn - Theo Dân Việt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland