CafeLand – Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Vincom đã tổ chức buổi giới thiệu chiến lược phát triển chuỗi trung tâm thương mại mang tên Vincom tại khắp các đô thị lớn của Việt Nam với 2 tên gọi thống nhất Vincom Center và Vincom Mega Mall. Theo đó, trung tâm thương mại Vincom City Towers sẽ được đổi tên thành trung tâm thương mại Vincom Center Hà Nội.

alt

Vincom City Towers tọa lạc tại số 191 Bà Triệu, là tổ hợp trung tâm thương mại bao gồm 3 cao ốc liên thông. Việc đổi tên trung tâm thương mại Vincom City Towers thành trung tâm thương mại Vincom Center Hà Nội là bước đi đầu tiên mang tính quyết định, thể hiện rõ quyết tâm thực hiện tốt chiến lược xây dựng, hình thành và phát triển chuỗi trung tâm thương mại thương hiệu Vincom tiêu chuẩn quốc tế, có quy mô và đẳng cấp lớn nhất Việt Nam, đồng thời nằm trong top dẫn đầu về trung tâm thương mại trong khu vực…

Được biết, Vincom Center sẽ là thương hiệu dành cho tất cả các trung tâm thương mại của Vincom có diện tích dưới 100.000 m2. Đặc điểm chung của các Vincom Center sẽ là những trung tâm mua sắm có đẳng cấp quốc tế, cao cấp và sang trọng, có vị trí đắc địa tại các đô thị.

Mục tiêu trong vòng 5 năm tới, Vincom sẽ xây dựng khoảng 10 tổ hợp trung tâm thương mại tại nhiều đô thị, đặc biệt là tại Hà Nội, Tp.HCM như: Vincom Center Đống Đa, Vincom Center Hải Phòng, Vincom Center Đà Nẵng…

Bên cạnh đó, thương hiệu Vincom Mega Mall sẽ được đặt cho các trung tâm thương mại của Vincom có diện tích trên 100.000 m2. Đặc điểm nổi bật các trung tâm này là sự hình thành những không gian mua sắm – giải trí hoàn hảo, thoả mãn mọi nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí, thư giãn và khám phá.

Hiện tại, Vincom đang chú trọng phát triển 2 trung tâm thương mại trong hệ thống Mega Mall tại Hà Nội là Vincom Mega Mall – Times City tại 458 Minh Khai và Vincom Mega Mall – Royal City tại 72A Nguyễn Trãi.

Dự án Vincom Mega Mall – Times City được xây dựng trên diện tích hơn 230.000 m2, là một trong những khu mua sắm sầm uất nhất Việt Nam. Theo kế hoạch, Vincom Mega Mall tại Times City sẽ khai trương vào tháng 4.2013 và là trung tâm thương mại đầu tiên thuộc chuỗi Mega Mall của Vincom đi vào hoạt động.

tag: vincom, trung tam thuong mai vincom

Tuyết Lê
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland