CafeLand – Trong bối cảnh thị trường không có nhiều dự án mới được chào bán, nguồn cung căn hộ ngày càng ít dần, những dự án đang trong quá trình xây dựng thu hút sự quan tâm của nhiều người, nhất là những dự án căn hộ có giá bán vừa túi tiền của số đông người mua nhà.

Có thể cũng chính vì vậy mà dự án Vincity Grand Park của Tập đoàn Vingroup với giá bán trung bình đã thu hút sự quan tâm của nhiều người, thậm chí đang “làm mưa làm gió”ở khu vực quận 9, mặc dù chưa được chính thức chào bán ra thị trường.

Phối cảnh tổng thể dự án Vincity Grand Park quận 9 với quy mô 365ha

Dự án căn hộ Vincity Grand Park tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Xiển, nằm tiếp giáp 2 mặt sông là Phước Thiện và sông Tắc, thuộc phường Long Bình, quận 9, TP.HCM.

Dự án được quy hoạch gồm khu cao tầng và khu thấp tầng trên diện tích 365ha, với mật độ xây dựng khoảng 20 – 25%. Vincity Grand Park được thiết kế gồm các tòa tháp cao 22 – 36 tầng, cung ứng khoảng 44.000 căn hộ với diện tích từ 36 – 89m2, từ 1 – 3 phòng ngủ.

Những người trong ngành cho biết, khu thấp tầng của Vincity Grand Park có khoảng 3.000 căn nhà phố có diện tích từ 100 – 150m2, các căn biệt thự rộng 200 – 400m2 và shophouse có diện tích từ 100 – 250m2.

Mặc dù chủ đầu tư chưa chính thức công bố dự án, nhưng những thông tin về Vincity được môi giới giới thiệu khá nhiều.

Ann Home cho biết, các căn hộ Vincity Grand Park có 3 hình thức bàn giao, gồm bàn giao bán hoàn thiện, bàn giao hoàn thiện cơ bản và bàn giao hoàn thiện có nội thất (không bao gồm nội thất điện tử).

Cũng theo đơn vị này, phương thức thanh toán khối căn hộ của Vincity Grand Park được chia thành 8 đợt. Đợt đầu, khách hàng sẽ ký thỏa thuận đặt cọc 50 triệu đồng. Đợt kế tiếp, khách hàng ký văn bản thỏa thuận thanh toán 15% giá trị căn hộ sau 5 ngày ký thỏa thuận đặt cọc. Đợt 3, khách hàng tiến hành ký hợp đồng mua bán chính thức thanh toán 15%. Đợt 4, sau 4 tháng ký hợp đồng mua bán, khách hàng tiếp tục thanh toán 15% giá trị căn hộ. Trong đợt 5, sau 4 tháng kể từ đợt 4, khách hàng sẽ thanh toán 10% giá trị căn hộ. Vào đợt 6, 7, khách hàng chỉ thanh toán mỗi đợt 10% giá trị căn hộ, mỗi đợt cách nhau 4 tháng. Đợt cuối, khách hành tiến hành thủ tục nhận bàn giao nhà sau 1 tháng kể từ đợt 7 và thanh toán 25% còn lại.

Theo Vingroup, dù là sản phẩm bình dân nhưng VinCity vẫn có hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ nhằm giúp cư dân có thể hưởng đầy đủ các tiện ích cùng không gian xanh từ diện tích công viên và mảng xanh ven sông như cụm giáo dục (hệ thống trường liên cấp Vinschool), cụm y tế (hệ thống bệnh viện Vinmec), khu thể thao (hệ thống phòng gym, spa Vincham), khu văn hóa, trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí, khu cảnh quan (công viên cây xanh rộng khoảng 35ha), khu sinh hoạt cộng đồng.

Tập đoàn này cho biết, trong 5 năm tới sẽ cung cấp ra thị trường khoảng 300.000 căn hộ chung cư giá rẻ Vincity tại các tỉnh thành trong cả nước, trong đó tập trung tại TP.HCM và Hà Nội.

Dự kiến Vincity Grand Park quận 9 sẽ hoàn thành một phần vào năm 2019.

  • Vincity phả hơi nóng lên thị trường căn hộ

    Vincity phả hơi nóng lên thị trường căn hộ

    CafeLand – Dù chưa được chính thức công bố nhưng sức nóng từ dự án khu đô thị Vincity (quận 9, TP.HCM) đang lan tỏa, ảnh hưởng lớn đến hoạt động của môi giới bất động sản khu vực này.

Mai Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.