VinaLiving đang chuẩn bị cho ra mắt 2 dòng sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp là The Hill và The Ocean Suites tại thành phố biển Quy Nhơn, Bình Định, hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm sống đẳng cấp, cùng với cơ hội đầu tư hấp dẫn.

VinaLiving - khác biệt đến từ sự sáng tạo và chất lượng

Hơn 10 năm qua, VinaLiving đã phát triển nhiều dự án bất động sản phức hợp quy mô lớn và các khu dân cư cao cấp kết hợp nghỉ dưỡng mang phong cách riêng tại Việt Nam.

Kiên định theo đuổi triết lý “Kiến tạo phong cách sống nghỉ dưỡng tại nhà”, VinaLiving luôn hướng đến phong cách thiết kế sáng tạo, tinh tế và hài hòa với cảnh quan thiên nhiên, để mang đến cho chủ sở hữu không gian sống trong lành, tĩnh tại và riêng tư.

Sự sáng tạo và chất lượng là những giá trị cốt lõi trong các dự án của VinaLiving. Nhờ vậy, các sản phẩm của VinaLiving luôn đạt chất lượng vượt trội, dẫn đầu xu hướng, và mang lại giá trị gia tăng bền vững cho chủ sở hữu.

Cùng với đó, việc hợp tác chiến lược với các thương hiệu vận hành khách sạn quốc tế như: Accor, Hilton, Hyatt…cũng như các thương hiệu Fusion hay Maia, giúp VinaLiving ngày càng khẳng định vị thế tại thị trường bất động sản Việt Nam.

Gần đây nhất, tại lễ trao giải thưởng Bất động sản Quốc tế (International Property Awards) diễn ra ở Bangkok (Thái Lan) vào ngày 30 – 31/5/2023 dành cho khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, VinaLiving vinh dự nhận được cả 5 giải thưởng dành cho 5 hạng mục dự thi.

Bao gồm: 2 Giải thưởng 5 sao “Phát triển dự án tốt nhất Việt Nam” dành cho The Ocean Villas Quy Nhon và “Khách sạn có thiết kế và xây dựng tốt nhất Việt Nam” được trao cho Maia Resort Quy Nhon cùng 3 giải thưởng “Khu phức hợp có quy hoạch kiến trúc xuất sắc tại Việt Nam” cho The Ocean Villas Quy Nhon; “Khách sạn có nội thất xuất sắc tại Việt Nam” cho Maia Resort Quy Nhon và “Đơn vị tiếp thị và tư vấn bất động sản xuất sắc tại Việt Nam”cho thương hiệu VinaLiving.

Đặc biệt, hai giai đoạn dự án do VinaLiving phát triển còn được giải đề cử vào vòng quốc tế ở hai hạng mục “Phát triển dự án tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương” và “Khách sạn có thiết kế và xây dựng tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương”, lần lượt cho The Ocean Villas Quy Nhon và Maia Resort Quy Nhon.

Với những thành công này, VinaLiving chuẩn bị cho ra mắt 2 dòng sản phẩm nghỉ dưỡng là biệt thự nghỉ dưỡng trên đồi view biển The Hill và căn hộ khách sạn The Ocean Suites tại thành phố biển Quy Nhơn, Bình Định. Hai dự án dự kiến sẽ chính thức ra mắt trong năm 2023 này.

Có gì đặc biệt ở 2 dòng sản phẩm sắp ra mắt của VinaLiving?

Tọa lạc trong khu nghỉ dưỡng Maia Quy Nhon Beach Resort, The Ocean Suites Quy Nhon là khu căn hộ khách sạn thấp tầng bao gồm 2 tòa tháp 6 tầng với 80 căn hộ cao cấp, được thiết kế theo phong cách hiện đại, đậm chất nghỉ dưỡng, tối ưu view biển, có sân vườn và bể bơi riêng.

Tại đây, các căn hộ 3PN có diện tích từ 139m2 – 170m2, các căn Duplex 2 tầng 5PN rộng 318m2 và các căn Penthouse 4PN lên tới 336m2, mỗi căn đều có hồ bơi riêng.

Bên cạnh đó, các căn Studio với diện tích 45m2 với giá khởi điểm chỉ từ 1,55 tỷ đồng (đã bao gồm VAT và phí bảo trì), cùng với chính sách thanh toán chỉ 60% nhận nhà và đưa vào sử dụng, khai thác ngay sẽ là lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng và các nhà đầu tư.

Không chỉ sở hữu không gian nghỉ dưỡng sang trọng, hiện đại, các khách hàng tại The Ocean Suites Quy Nhon còn được tận hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích đa dạng như: hồ bơi vô cực sát biển, Pool Bar, Beach Club, nhà hàng bên biển, Spa, khu BBQ, Clubhouse, Kid Club, khu Yoga ngoài trời và hàng loạt các tiện ích khác. Dự án dự kiến bàn giao vào tháng 09/2024 và được quản lý vận hành bởi Fusion, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo và cơ hội đầu tư tiềm năng.

Cũng trong giai đoạn này, The Hill - phân khu đầu tiên thuộc tổ hợp Khu phức hợp Vĩnh Hội cũng sẽ được ra mắt.

Vĩnh Hội là tổ hợp nghỉ dưỡng sang trọng có quy mô 236ha, trải dài 2,7km đường bờ biển đẹp nguyên sơ và được bao quanh bởi hai ngọn núi thấp, tạo thành một vịnh tự nhiên ôm trọn thung lũng trù phú giữa lòng vịnh.

Với mục tiêu kiến tạo một cộng đồng sống hoàn hảo và đáng mơ ước, Vĩnh Hội cung cấp ra thị trường đa dạng các loại hình sản phẩm bao gồm: biệt thự đồi, biệt thự biển, biệt thự sân gôn, khu nghỉ dưỡng trên núi, khách sạn/khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế được quản lý và vận hành bởi Hyatt Regency …

Riêng với The Hill, VinaLiving sẽ mang đến 145 căn biệt thự (từ 2 đến 4PN) nằm ở triền đồi, tất cả đều sở hữu tầm nhìn ngoạn mục hướng ra biển ngọc Quy Nhơn và sân gôn xanh mướt. Với vị trí "tựa sơn nghinh hải" độc đáo, The Hill tạo ra một không gian riêng tư và thanh bình giữa thiên nhiên tươi đẹp.

Các chủ nhân của The Hill được đặc quyền thụ hưởng toàn bộ các tiện ích đẳng cấp trong khu nghỉ dưỡng như khách sạn, spa, nhà hàng, clubhouse, sân gôn 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế, làng văn hóa…

Tất cả những tiện ích này được thiết kế và xây dựng với sự tinh tế và chất lượng, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách lưu trú có tiêu chuẩn về phong cách sống cao tại The Hill.

Cùng với sự đón nhận của thị trường với các dự án nghỉ dưỡng trước đó tại Quy Nhơn, VinaLiving kỳ vọng The Hill và The Ocean Suites Quy Nhon sẽ tiếp tục là "át chủ bài" dành cho khách hàng và các nhà đầu tư trong năm 2023.

Thông tin chi tiết xin liên hệ: Hotline: 0903 03 05 43 | 0908 43 10 02 Website: www.vinaliving.com.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.