CafeLand - Công ty Cổ phần Vinaconex6 vừa công bố báo cáo tiến độ sử dụng vốn trong đợt phát hành thêm 3 triệu cổ phần để tăng vốn điều lệ trong năm 2011 vừa qua.

Vinaconex6: Đã giải ngân 20 tỷ đồng cho Khu biệt thự vườn tại Vĩnh PhúcTheo đó, Vinaconex6 đã hoàn tất việc tăng vốn điều lệ của công ty từ 50 tỷ đồng lên 80 tỷ đồng vào tháng 9/2011. Và tổng số tiền thu được từ đợt chào bán là 30 tỷ đồng và được sử dụng vào các mục đích như: Đầu tư 20 tỷ đồng vào dự án Khu biệt thự nhà vườn Vinaconex6 – Đại Lải tại Vĩnh Phúc, đầu tư máy móc 5 tỷ đồng và phần vốn còn lại được bổ sung vào nguồn vốn lưu động.

Được biết, Khu biệt thự nhà vườn Vinaconex6 – Đại Lải nằm trong quy hoạch vùng Tam Đảo tại xã Ngọc Thanh, thị xã Phúc Yên tỉnh Vĩnh Phúc. Dự án có quy mô 11,84ha gồm 153 biệt thự nhà vườn, tổ hợp khách sạn nhà hàng cùng các dịch vụ vui chơi, hệ thống dịch vụ và cơ sở hạ tầng.

Dự án do Vinaconex6 làm chủ đầu tư với tổng vốn đầu tư khoảng 135,97 tỷ đồng.

Thanh Trúc (CafeLand)Theo Doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Công ty Cổ phần Vinaconex 6