CafeLand - Vừa qua, Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam – Vinaconex đã tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2012 với mục tiêu doanh thu 6.897,2 tỷ đồng và lợi nhuận đạt 72,6 tỷ đồng.

Vinaconex: Sẽ triển khai nhiều dự án bất động sản trong năm 2012Theo nhận định của Vinaconex, năm 2012 sẽ tiếp tục khó khăn đối với các doanh nghiệp xây dựng về nguồn tài chính, áp lực trả nợ ngân hàng,…Vì thế, Tổng Công ty sẽ ưu tiên xử lý các tồn tại về tài chính công nợ nhưng vẫn tiếp tục thực hiện các thủ tục để triển khai một số dự án mới như: Vinata Tower, Khu nhà ở thu nhập thấp 18,5 ha tại Bắc An Khánh, Tòa nhà 45 tầng tại Trung Hòa – Cầu Giấy (hợp tác với VIMECO).

Đồng thời, Vinaconex sẽ tái cấu trúc toàn bộ vốn của Tổng công ty đầu tư tại 66 đơn vị theo hướng Tổng Công ty trực tiếp thực hiện các dự án bất động sản và chỉ giữ vốn tại 15 doanh nghiệp, tập trung củng cố phát triển doanh nghiệp nòng cốt trong hoạt động xây lắp và bán hết vốn đầu tư tại các doanh nghiệp còn lại.

Trong năm 2011, do thị trường bất động sản trầm lắng nên một số dự án phải thực hiện dãn tiến độ theo Nghị quyết 11 của Chính phủ. Tuy nhiên, các dự án đầu tư bất động sản của Vinaconex vẫn thu hút được sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư. Điển hình là Khu đô thị mới Bắc An Khánh, cụm nhà ở hỗn hợp khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng,…

Thanh Trúc (Theo Doanh nghiệp)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.