Dự án Thang Long Number One – một trong những tòa nhà xanh đầu tiên tại Hà Nội vừa mới được Tổng Công ty Viglacera chính thức khai trương khu nhà mẫu.

Thang Long Number One tọa lạc tại ngã tư Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Trần Duy Hưng và đại lộ Thăng Long, được đầu tư xây dựng với tiêu chí Tòa nhà xanh: tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường, căn hộ thông minh và có độ an toàn cao.


Phối cảnh dự án - Nguồn internet.

Dự án Khu căn hộ số 1 Thăng Long gồm 2 tòa nhà với 40 tầng nổi và 3 tầng hầm liên thông, cung cấp hơn 1.000 căn hộ hiện đại. Các căn hộ trong dự án này được hoàn thiện bằng những vật liệu cao cấp, trang thiết bị nội thất hiện đại và ngoại nhập.

Ngoài ra, còn có trung tâm thương mại, luyện tập thể thao với phòng Gym và sân tenis, thư giãn với bể bơi trong nhà và ngoài trời hay gặp gỡ, giao lưu tại nhà câu lạc bộ và khu tổ chức sự kiện.

Thang Long Number One do Tổng công ty Viglacera làm chủ đầu tư sẽ được xem là một điểm nhấn nổi bật trong tổng thể quy hoạch kiến trúc cảnh quan khu vực xung quanh Trung tâm Hội nghị quốc gia.

Thanh Thảo
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland