Sáng nay, (19/8), Tổng Công ty Viglacera tiến hành khởi công Dự án đầu tư xây dựng nhà ở cho người có thu nhập thấp tại lô đất CT1 và CT2, thuộc quỹ đất 20% Khu nhà ở Đại Mỗ - Từ Liêm - Hà Nội.

    Dự án có quy mô 2 tòa nhà 9 và 15 tầng, tổng diện tích đất 1.897m2, tổng diện tích sàn 11.304m2, dự kiến cung ứng ra thị trường 124 căn hộ có diện tích từ 60m2 - 70m2, được coi là phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của các đối tượng có thu nhập thấp. Tổng Công ty Viglacera trực tiếp là chủ đầu tư, giao cho Công ty Đầu tư hạ tầng và đô thị Viglacera tổ chức và quản lý thực hiện Dự án. Đơn vị tư vấn lập dự án là Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng Viglacera Land.

Với việc tận dụng tối đa lợi thế của doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng và bước đầu khẳng định thành công trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản, Tổng Công ty Viglacera cam kết cung cấp ra thị trường nhà ở xã hội cho người thu nhập thấp với chất lượng tốt, đảm bảo các yêu cầu về thông số kỹ thuật, mỹ quan đô thị.

Các sản phẩm vật liệu xây dựng được sử dụng trong công trình đều nằm trong bộ sản phẩm vật liệu xây dựng dành cho nhà ở thu nhập thấp mang thương hiệu Viglacera, từ gạch bê tông khí chưng áp, sứ vệ sinh, sen vòi, gạch ốp lát ceramic, granite…, dựa trên các tiêu chí: Chất lượng, Đồng bộ, Tiết kiệm, Thân thiện với môi trường.

Đảm bảo tiết kiệm chi phí đầu tư đến mức tối đa, từ khâu thiết kế, tư vấn đến thi công đều do các đơn vị thành viên Viglacera thực hiện, đồng thời với việc sử dụng bộ Sản phẩm vật liệu xây dựng dành cho nhà ở thu nhập thấp mang thương hiệu Viglacera, Tổng Công ty Viglacera đặt mục tiêu giảm giá thành cho công trình từ 10-15%, với mức giá bán trên dưới 10 triệu đồng/m2, được coi là phù hợp với khả năng tài chính của các đối tượng có thu nhập thấp.

Dự án sẽ hoàn thành sau 18 tháng thi công, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, đáp ứng nhu cầu cải thiện chỗ ở của các đối tượng thu nhập thấp, tạo động lực phát triển đô thị theo hướng bền vững.

Cafeland.vn - theo Diểm Hương ( Diển Đàn Doanh Nghiệp )
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland