6 tháng đầu năm doanh thu của Viglacera ước đạt khoảng 4.137 tỷ đồng,bằng 114% so với kế hoạch; lợi nhuận trước thuế 315,82 tỷ đồng; nộp ngân sách 389,443 tỷ đồng.

“Chủ động xây dựng các kế hoạch vượt khó, bám sát diễn biến thị trường, đưa ra các chủ trương điều hành đúng đắn và đã đạt được hiệu quả cao trong sản xuất và kinh doanh” là nét phác thảo cơ bản về hoạt động của toàn Tổng công ty Viglacera từ đầu năm đến nay. Nhận định này được đưa ra tại Hội nghị sơ kết đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch 6 tháng đầu năm và bàn biện pháp hoàn thành kế hoạch quý III/2010” của tổng công ty.

6 tháng đầu năm doanh thu của Viglacera ước đạt khoảng 4.137 tỷ đồng,bằng 114% so với kế hoạch; lợi nhuận trước thuế 315,82 tỷ đồng; nộp ngân sách 389,443 tỷ đồng. Hội nghị cũng đã nghe các tham luận về các đề tài nghiên cứu và các kế hoạch triển khai trên các lĩnh vực như: công tác nghiên cứu khoa học và đào tạo, sản xuất, thương mại, tài chính, BĐS, dự án đầu tư gạch clinker và granite tại Thái Bình… Trên đà kết quả này, cộng hưởng với những điều kiện thuận lợi khi gia nhập Tập đoàn Phát triển nhà và Đô thị Việt Nam, lãnh đạo Viglacera tiếp tục xây dựng các mục tiêu cụ thể cho quý III với quan điểm tiến công làm cơ sở để bứt phá trong quý IV, tiến tới hoàn thành thắng lợi mục tiêu kế hoạch năm 2010 đã đặt ra. Viglacera tin tưởng rằng, khi tham gia Tập đoàn, Tổng công ty sẽ có thêm những nguồn lực mới phát huy được tối đa năng lực sản xuất, nâng cao hiệu quả hoạt động và đóng góp chung vào sự phát triển của Tập đoàn.

Phát biểu tại diễn đàn Hội nghị, ông Nguyễn Thanh Minh - Phó chủ tịch Tập đoàn - đã đánh giá cao những thành tựu, các kết quả đã đạt được của tập thể CBCNV Viglacera trong 6 tháng đầu năm, đồng thời cam kết đẩy mạnh phối hợp triển khai sử dụng các bộ sản phẩm VLXD dành cho các đối tượng khách hàng khác nhau trong các dự án chung của Tập đoàn.

Cafeland.vn - (Theo Báo Xây dựng)

  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland