Được sự bảo trợ của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam và Hội Kiến trúc sư Việt Nam. Từ ngày 9 -12/12/2010, Công ty Cổ phần Truyền thông Gia Phúc sẽ tổ chức hội chợ triển lãm Bất động sản Quốc tế Vietreal 2010, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC (799 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM).

Vietreal 2010 là sân chơi chuyên ngành bất động sản lớn nhất tại Việt Nam, là nơi quy tụ hàng trăm nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam và quốc tế. Với quy mô trưng bày với 300 gian hàng, Vietreal 2010 sẽ là nơi trưng bày những dự án bất động sản mới nhất, những thành tựu trong việc phát triển đô thị, các khu công nghiệp, khu chế xuất, khu nhà ở, căn hộ dịch vụ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại… tại Việt Nam và các nước.


Các doanh nghiệp, khách hàng tham gia Vietreal 2009


Triển lãm Bất động sản Quốc tế Vietreal 2010 là thời cơ tốt dành cho doanh nghiệp phát triển bất động sản trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, sân chơi chuyên nghiệp hàng đầu này cũng đồng thời tạo ra cơ hội hợp tác, liên kết đầu tư, cơ hội tìm kiếm những bạn hàng mới, những nhà đầu tư tài chính, đầu tư bất động sản… hoặc chọn lựa được những nhà cung cấp dịch vụ thiết kế, xây dựng, quản lý và khai thác dự án lý đáng tin cậy nhất.


Hiện nay, Vietreal 2010 đã thu hút sự tham gia của hơn 50 doanh nghiệp trong ngành bất động sản và các ngành có liên quan như kiến trúc, vật liệu xây dựng… chiếm khoảng 60% quy mô triển lãm với gần 200 gian hàng, trong đó có nhiều tên tuổi lớn như Nam Long, Tân Bình, Savills, Sacomreal, Edenreal, Gamuda, Genuwin D&C, Việt Thuận Thành, 577…

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland