CafeLand - Từ ngày 2/7 đến 31/12, Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) triển khai gói tín dụng 5.000 tỷ đồng cho vay mua nhà ở.

Ảnh minh họa. Nguồn internet

Theo đó, gói hỗ trợ trị giá 5.000 tỷ đồng này dành cho cá nhân người Việt có nhu cầu vay vốn mua nhà ở, nhận quyền sử dụng đất ở và vay mua nhà dự án được VietinBank tài trợ vốn. Chương trình áp dụng đối với khoản vay mới, được ký kết và giải ngân trong thời hạn của chương trình.

Tham gia chương trình, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất 12%/năm. Đối với các khoản vay ngắn hạn, VietinBank sẽ ưu đãi lãi suất tối đa 3 tháng. Đối với khách hàng vay trung, dài hạn, mỗi năm vay vốn, khách hàng sẽ được hưởng 2 tháng ưu đãi lãi suất, thời gian hưởng lãi suất ưu đãi tối đa 6 tháng trong quá trình vay vốn. Mức cho vay tối đa đáp ứng 70% nhu cầu của khách hàng, có thể lên tới 25 tỷ đồng/món vay tùy theo từng khu vực, địa bàn.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.