CafeLand - Trước thông tin nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) bị “khủng bố” tin nhắn thu phí dịch vụ, ngân hàng này đã chính thức đưa thông báo xin lỗi khách hàng.

VCB xin lỗi khách hàng

Cụ thể, theo Vietcombank, ngày 08/07/2018, hệ thống của nhà mạng cung cấp dịch vụ của ngân hàng bị lỗi dẫn đến việc một số khách hàng bị nhận tin nhắn thông báo của Ngân hàng nhiều lần với cùng một nội dung, đặc biệt là các tin nhắn thu phí dịch vụ đã nhận được vào ngày trước đó (ngày 07/07/2018).

Trước tình trạng trên, Vietcombank cam kết với khách hàng: “Các giao dịch phát sinh trên tài khoản của khách hàng vẫn được xử lý 1 lần duy nhất và không xảy ra hiện tượng trùng lặp như nội dung tin nhắn phản ánh, đồng thời xin lỗi khách hàng vì sự cố nói trên”.

Ngân hàng cho biết đang làm việc với nhà mạng để đảm bảo không xảy ra sự việc tương tự.

Trước đó, vào ngày 8/7, rất nhiều khách hàng ở các tỉnh thành khác nhau của Vietcombank đã liên tục nhận được tin nhắn SMS thông báo tài khoản ngân hàng, có khách hàng nhận tới cả trăm tin nhắn chỉ trong buổi sáng ngay cả khi đã hủy dịch vụ nhận tin nhắn của ngân hàng.

Đình Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.