Ngày 27/8/2010, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank - VCB) và Công ty Cổ phần Vinpearl Đà Nẵng đã ký kết hợp đồng tín dụng trị giá 35 triệu USD tài trợ vốn cho Dự án Khu Khách sạn và Biệt thự Vinpearl Đà Nẵng.


Với tổng số vốn đầu tư 100 triệu USD do Công ty CP Vinpearl Đà Nẵng (đơn vị thành viên của Tập đoàn Vingroup với các thương hiệu bất động sản tại Việt Nam như Vincom, Vinpearl) làm chủ đầu tư, Vinpearl Đà Nẵng Luxury Resort & Residences là khu biệt thự, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp, tọa lạc trên khu đất rộng 15,4ha sát biển, nằm trên trục đường Sơn Trà (Đà Nẵng) và Điện Ngọc (Quảng Nam).


Dự án bao gồm một khách sạn quốc tế 5+ sao với 209 phòng nghỉ cao cấp và 39 biệt thự sang trọng "seaview". Khu quần thể biệt thự có 39 biệt thự đơn lập sang trọng với từ 2-4 phòng ngủ được thiết kế trên diện tích rộng (trung bình hơn 1.000 m2/biệt thự). Dự án được thiết kế đảm bảo sự riêng tư cho chủ nhân các biệt thự.


Trước đó, chủ đầu tư đã chính thức chào bán 39 biệt thự trên với giá công bố thấp nhất là 1,5 triệu USD/căn.


Ngoài những dịch vụ nghỉ ngơi, giải trí, ẩm thực, khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Đà Nẵng Luxury Resort & Residences còn kết nối với những tiện ích sẵn có của khu khách sạn: Hệ thống bể bơi ngoài trời, quán bar và càphê, hệ thống nhà hàng, khu phòng tập và spa với những dịch vụ hoàn hảo; Hệ thống phục vụ hội họp, tổ chức sự kiện; Các dịch vụ thể thao và du lịch trọn gói


Cùng với gói tài trợ dự án này, Vietcombank sẽ dành một khoản ngân sách 20 triệu USD để cung cấp các khoản vay cho các khách hàng muốn sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng tại Khu nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Đà Nẵng Luxury Resort & Residences, với nhiều điều kiện ưu đãi như tỷ lệ cho vay có thể lên tới 90% trị giá biệt thự, thời gian vay đến 15 năm, lãi suất cạnh tranh.


Đối với lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, Vietcombank hiện đã tài trợ hàng chục dự án bất động sản du lịch cao cấp trên khắp cả nước như: Park Hayatt, Renaissance Riverside (TP Hồ Chí Minh), Khách sạn Metropole, Intercontinental, Sheraton (Hà Nội), Evasion Hideway Nha Trang, Anna Mandara Đà Lạt, The Nam Hải, Hyatt Regency Đà Nẵng, chuỗi khách sạn Victoria...

Dự án được khởi công năm 2009 và dự kiến đi vào hoạt động vào đầu năm 2012.



Cafeland.vn - Theo DĐDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland