Quý 4/2019 là sự ra mắt của hàng loạt dự án bất động sản TP.HCM và các khu vực lân cận. Trong xu hướng đầu tư đổ về phía vùng ven và thông qua các chính sách phát triển hạ tầng giao thông, khu Tây Sài Gòn đang có sự đổ bộ của hàng loạt ông lớn bất động sản như Vingroup, Nam Long…

Đặc biệt, gần đây chủ đầu tư Thịnh Hưng Holdings đã gây chú ý khi công bố ra thị trường bất động sản dự án Việt Úc Varea với quy mô hơn 20.5 ha nằm tại trung tâm Bến Lức (Long An). Sở hữu những lợi thế nổi bật về vị trí, pháp lý, tiện ích, cơ sở hạ tầng… Việt Úc Varea dự kiến sẽ trở thành tâm điểm được khách hàng và nhà đầu tư bất động sản quan tâm trong thời gian sắp tới.

Hệ thống cơ sở pháp lý hoàn chỉnh

Trước khi công bố thông tin dự án ra thị trường, chủ đầu tư Thịnh Hưng Holdings đã hoàn thành tất cả các yếu tố pháp lý quan trọng của dự án, bao gồm: phê duyệt 1/500 và giấy phép xây dựng. Đây được cho là yếu tố hàng đầu giúp các nhà đầu tư và khách hàng lựa chọn Việt Úc Varea. Ở thời điểm hiện tại, Việt Úc Varea là một trong những dự án hiếm hoi trên địa bàn có pháp lý hoàn chỉnh.

Bên cạnh việc minh bạch, rõ ràng pháp lý dự án với khách hàng, dự kiến vào quý 2/2020, chủ đầu tư sẽ tiến hành bàn giao sổ để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Điều này khẳng định thêm một lần nữa tính chuẩn chỉnh về mặt pháp lý của Việt Úc Varea cũng như uy tín chủ đầu tư Thịnh Hưng Holdings.

Đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng dự án lên đến 80%

Là khu đô thị kiểu mẫu hàng đầu tại Bến Lức, Việt Úc Varea được xây dựng cơ sở hạ tầng đồng bộ với đầy đủ hệ thống đèn điện chiếu sáng, hệ thống cấp - thoát nước, hệ thống giao thông với các tuyến đường nội khu từ 13m đến 30m… Theo ghi nhận tại công trình, Việt Úc Varea hiện tại đã hoàn thiện hơn 80% cơ sở hạ tầng.

Cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện hơn 80%

Toàn bộ hệ thống điện chiếu sáng, nước đều được ứng dụng tiêu chuẩn Châu Âu với điện âm, nước thủy cục theo chất lượng tiêu chuẩn, giúp cư dân tại Việt Úc Varea có thể tận hưởng cuộc sống hiện đại, đầy đủ tiện ích hạ tầng và đảm bảo sức khỏe của mình.

Trước vấn nạn ô nhiễm môi trường hiện nay, Việt Úc Varea sẽ là lựa chọn hàng đầu khi dự án được bao quanh bởi hệ thống kênh rạch, đặc biệt là dòng sông Vàm Cỏ Đông… tạo không khí trong lành, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên.

Tổ hợp tiện ích hàng đầu

Khi hoàn thành Việt Úc Varea sẽ cung ứng ra thị trường hơn 1.200 sản phẩm, với diện tích đa dạng từ 88 – 150 m2. Đặc biệt, chủ đầu tư tập trung phát triển cơ sở hạ tầng và tiện ích công cộng lên đến 8,5 ha, tích hợp đầy đủ các tiện ích của một khu đô thị kiểu mẫu như trường học, bệnh viện chuẩn chất lượng quốc tế, trung tâm thương mại Diamond, khu phức hợp thể thao đa năng, công viên ven sông…

Đặc biệt, chủ đầu tư đã chi hàng tỷ đô phát triển quảng trường nhạc nước đầu tiên tại Long An. Tại quảng trường nhạc nước này sẽ diễn ra các show diễn ánh sáng 3D mapping, chương trình văn hóa, nghệ thuật... Cư dân tại Việt Úc Varea và khu vực Bến Lức sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng các màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc, ấn tượng đẳng cấp quốc tế vào mỗi dịp cuối tuần.

Quảng trường nhạc nước đầu tiên tại Bến Lức

Bên cạnh đó, ngay tại cửa ngõ Việt Úc Varea còn có khu chợ đêm và phố đi bộ đầu tiên tại Bến Lức. Trên khu chợ đêm và phố đi bộ dài hàng trăm mét này, chủ đầu tư tập trung phát triển các quán bar-beer club ven sông, các nhà hàng ẩm thực, đặc sản vùng miền… hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm mua sắm, giải trí sầm uất của khu vực.

Vị trí đắc địa, huyết mạch trung tâm huyện Bến Lức

Việt Úc Varea sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc ngay mặt tiền tỉnh lộ 830 (vành đai 4), cửa ngõ nối liền Đông Nam Bộ và khu vực đồng bằng Sông Cửu Long. Từ Việt Úc Varea thuận tiện kết nối giao thông đến TP.HCM và các tỉnh, khu vực lân cận, thông qua các tuyến đường lớn như tỉnh lộ 824, cao tốc TP.HCM-Trung Lương, quốc lộ 1A…

Nằm trong khu dân cư hiện hữu và lân cận là các khu công nghiệp lớn như: KCN Phú An Thạnh, KCN Tân Đô Tân Đức, KCN Hiệp Phát… Từ Việt Úc Varea thuận tiện kết nối đến hệ thống trường học, bệnh viện, ngân hàng trung tâm huyện Bến Lức như: cảng Bourbon, tổ hợp vui chơi giải trí Happy Land, chợ đầu mối Bình Điền, Bệnh viên Đa khoa Bến Lức, ĐH Tân Tạo, Aeon Mall Bình Tân… Đặc biệt, khi tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành - Dầu Giây đi vào hoạt động sẽ rút ngắn khoảng cách từ đây đến sân bay quốc tế Long Thành chỉ còn 30 phút.

Theo giới chuyên gia nhận định, bên cạnh sở hữu các yếu tố pháp lý rõ ràng, vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh…, với mức giá chỉ từ 13,6 triệu/m2 này, cùng các chính sách ưu đãi, phương thức thanh toán linh hoạt của chủ đầu tư, Việt Úc Varea sẽ trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản khu vực Tây Sài Gòn vào cuối năm nay.

Thông tin liên hệ dự án Việt Úc Varea

Thịnh Hưng Holdings

https://vietucvarea.com.vn/

Hotline: 0964 555 650

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.